Mr Beast gây sốc khi treo thưởng hơn 220 triệu đồng cho người đầu tiên vượt qua thử thách Minecraft của anh

Youtuber nổi tiếng mới đây đã tiếp tục tạo ra những thử thách khác lạ khi treo thưởng đến 10000 đô la cho người đầu tiên hoàn thành thử thách Minecraft mà anh đưa ra.

Trong giới Youtuber thì Jimmy 'MrBeast' Donaldson thực tế là một cái tên rất quen thuộc với nhiều người. Bằng khả năng tung tiền cực kỳ gây sốc, anh luôn luôn làm nhiều người phải tò mò vì những nội dung đặc biệt mà anh đưa ra.

Và mới đây nhất, MrBeast đã thách thức bạn bè và người xem của mình một thử thách parkour. Theo đó, anh đã mời 100 người chơi tham gia vào tựa game Minecraft, nơi anh xây 100 hòn đảo nhỏ để họ phải vượt qua.

Khi người chơi nhảy qua các khối một khối lơ lửng trên một hố dung nham, bạn bè của Mr Beasts sẽ cố gắng can thiệp và “giúp đỡ” người chơi bằng cách thêm và xóa các khối khỏi map, khiến thử thách càng trở nên bất khả thi hơn trước.

Mỗi vòng trở nên khó dần với các khối ngày càng xa, và MrBeast cùng nhóm của anh ấy càng làm khó hơn bằng cách tạo ra ảo tưởng rằng sẽ có một cây cầu đơn giản để băng qua, trước khi cho nổ tung khi mọi người đi trên đó. Thử thách cuối cùng là "cực kỳ khó", với những cột trời khổng lồ mà bạn chỉ có thể hạ cánh nếu nhắm vào những khối cửa sổ nhỏ và những chiếc thang bị kẹt vào các cạnh.

Một số người đã cố gắng thử cấp độ cuối cùng nhưng không thành công, điều này dẫn đến việc MrBeast đã gọi cho Youtuber Technoblade chơi game để xem liệu anh ấy có thể hoàn thành nó hay không, và việc vượt chướng ngại vật cực kỳ khó khăn thậm chí còn quá khó đối với anh này.

Cuối cùng, người chơi Kundvagn đã hạ cánh xuống sân ga cuối cùng và được tuyên bố là người chiến thắng trong thử thách parkour gần như không thể, cùng giải thưởng trị giá 10.000 đô la.