Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này

Hàng tuần có đến hàng trăm trò chơi mới xuất hiện trên Steam. Vậy đâu mới là những sản phẩm chất lượng và đáng tiền nhất? Hãy để chúng tôi gợi ý cho các bạn một vài cái tên.

Rapture Rejects

Phát hành: ngày 30 tháng 11

Nhà phát triển: Galvanic Games, Explosm Games

Giá: $ 19,95 | £ 15,49

Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 1.

Tiến hành Early Access vào tuần trước, Rapture Rejects là một tựa game battle royale lấy chủ đề xung quanh vũ trụ truyện tranh Cyanide & Happiness. Trò chơi cho phép 50 người chơi đối mặt với nhau, thu vét vũ khí và chiến đấu đến chết, nhưng ngoài những nguyên tắc cơ bản của thể loại battle royale, Rapture Rejects trông rất khác so với Fortnite hoặc PUBG. Có một công cụ tùy biến chi tiết dành cho các nhân vật và rất nhiều điểm nhấn của truyện tranh "Cyanide & Happiness " để thưởng thức.Phiên bản khởi động 1.0 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 với những vũ khí mới, các đặc quyền, môi trường và nhân vật sửa đổi sẽ được thêm vào trò chơi .

Parkitect

Phát hành: ngày 29 tháng 11

Nhà phát triển: Textel Raptor

Giá: $ 29,99 | £ 23,79

Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 2.

Parkitect là một công cụ mô phỏng theo chủ đề lấy cảm hứng từ việc giúp bạn trở thành một ông chủ của một công viên giải trí.Trò chơi này đã dành một vài năm trong chế độ Early Access, nhưng tính đến thứ sáu, nó đã chính thức được hoàn thiện (mặc dù các bản cập nhật sẽ tiếp tục được giới thiệu). Nếu bạn từng chơi Theme Park hoặc Rollercoaster Tycoon, Parkitect trông giống như một phiên bản chi tiết và phức tạp hơn, với tất cả các những đồ trang trí hiện đại mà bạn mong đợi. Trò chơi đã được đón nhận rất nồng nhiệt cho đến nay, và Ellen McGrody thích những gì cô nhìn thấy hồi đầu năm nay. "Parkitect sử dụng các công cụ cộng đồng mi và công nghệ mới để tạo ra một trò chơi cảm thấy siêu đẳng", cô viết. "Ngay cả đối với những người hâm mộ lâu năm của thể loại này, trò chơi cũng có cách để làm tăng thêm trải nghiệm theo những cách thú vị.

Superfighters Deluxe

Phát hành: ngày 1 tháng 12

Nhà phát triển: MythoLogic Interactive

Giá: $ 12,99 | £ 10.29

Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 3.

Superfighters Deluxe là một trò chơi pixel-art 2D được thiết lập trong một "thế giới khoa học viễn tưởng". Ngoài việc có 1 chế độ chơi theo chiến dịch, Superfighters Deluxe sẽ phát triển rực rỡ hơn trong ở trong chế độ chơi multiplayer cục bộ và trực tuyến. Nó hỗ trợ lên đến tám người chơi trong chế độ PvP và lên đến bốn người trong một chế độ wave-based sinh tồn, hoặc bạn có thể chơi thông qua chiến dịch với tối đa ba người bạn

Goat Punks

Phát hành: ngày 30 tháng 11

Nhà phát triển: Alberto Santiago

Giá: $ 9,99 | £ 7,19

Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 4.

GoatPunks là trò chơi multiplayer lấy chủ đề về..những chú dê leo núi. Mỗi con dê phải làm điều tối quan trọng để đạt được danh hiệu king of the hill, và trong khi kỹ năng leo núi là một điểm cộng, nó sẽ hữu ích hơn nhiều nếu như bạn biết cách để ném một quả bom. Có chín con dê và chín ngọn đồi, và trò chơi hỗ trợ tối đa bốn người chơi ở chế độ cục bộ, theo sau đó là chế độ nhiều người chơi trực tuyến nhưng hiện tại đang ở giai đoạn beta. Trông khá thú vị, đặc biệt là nếu bạn thích dê.

Pirates of the Polygon Sea

Phát hành: ngày 1 tháng 12

Nhà phát triển: Praxia Entertainment

Giá: $ 8,99 | £ 6,19

Năm trò chơi mới hấp dẫn trên Steam mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 5.

Pirates of the Polygon Sea pha trộn giữa các hoạt động thông thường của cướp biển với việc xây dựng thị trấn, đồng thời gợi nhớ lại trò chơi Sea of Thieves. Trò chơi có các hoạt động như chiến đấu với hải quân, săn kho báu, nâng cấp tàu và tập trung lớn vào việc khám phá thế giới được tạo ra bởi bạn. Chắc chắn trò chơi này sẽ rất đáng mong đợi đối với fanhâm mộ của cướp biển và các vùng biển khơi