Nếu cuốc bộ, bạn sẽ mất khoảng bao lâu để đi từ đầu này đến đầu kia bản đồ Assassin’s Creed Odyssey?

Assassin’s Creed Odyssey vốn nổi tiếng sở hữu một bản đồ có quy mô rất lớn.

Assassin’s Creed Odyssey là một trò chơi lớn, lớn đến mức bạn được tặng thêm một con ngựa và chiếc thuyền khổng lồ để giúp nhân vật chính có thể di chuyển nhanh giữa các khu vực. Vì vậy, tốt nhất là mọi người nên thực hiện theo lời khuyên của Ubisoft, hãy sử dụng chúng (cùng tính năng fast travel) để đi lại thay vì cố gắng…cuốc bộ (hoặc cặm cụi bơi) theo cách của bạn trên bản đồ khổng lồ như anh chàng này.

Vốn sẵn bản tính tò mò, đặc biệt là với những trò chơi hành động mở thế giới mở mới, chủ kênh “How Big Is The Map” trên Youtube quả thực muốn tìm hiểu xem bản đồ của Assassin’s Creed Odyssey lớn như thế nào bằng cách đi chéo từ đầu này sang đầu kia. Để cảm nhận trọn vẹn quy mô của phiên bản AC năm nay, anh chàng quyết định không dùng tới sức ngựa hay thuyền. Nơi nào có thể rảo bước, anh sẽ đi bộ và nơi nào buộc phải chạm nước, anh sẽ bơi.

Nếu đi bộ, bạn sẽ mất khoảng bao lâu để đi từ đầu này đến đầu kia bản đồ Assassin's Creed Odyssey?

Sau tất cả, anh ta đã cần khoảng 2 giờ 27 phút và 54 giây để chạm đích. Lưu ý, con số này đã bao gồm các trường đoạn đánh nhau cùng với lũ thú hoang và hành động rình rập nhằm tránh rắc rối tại một vài khu trại. Vì thế, nếu cắm đầu chạy thẳng mà không màng đến xung quanh, có thể chúng ta sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng dưới 2 tiếng chút ít.

Nếu đi bộ, bạn sẽ mất khoảng bao lâu để đi từ đầu này đến đầu kia bản đồ Assassin's Creed Odyssey?

Dù sao đi nữa, đây cũng là một khoảng thời gian khổng lồ chỉ để đi xuyên bản đồ của một trò chơi. Tuy không có nhiều điều đáng giá chờ đợi chúng ta ở cuối clip, nhưng với sự đặc sắc của thế giới Hy Lạp cổ đại, bản thân chuyến hành trình chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp mới có ý nghĩa nhiều hơn là điểm đến.

Theo Kotaku