Vừa ra mắt, “Đệ Tam Thế Chiến” World War 3 đã bị chỉ trích vì dính cứng ở màn hình Loading

The Farm 51 vừa phát hành game bắn súng chiến thuật World War 3 trên hệ thống Steam Early Access. Tuy nhiên, những phản hồi ban đầu không thực sự tốt cho lắm.

World War 3 là một tựa game hành động FPS quân sự xoay quanh lối chơi phối hợp tổ đội nhiều người. Trò chơi có bối cảnh đặt trong một cuộc xung đột toàn cầu hiện đại và đưa bạn tham gia vào những trận đánh lớn trên các cung đường phố Warsaw, Berlin hay Moscow. Các game thủ có thể giành ưu thế trước kẻ thù nhờ vào những món vũ khí tùy chỉnh, áo giáp tân tiến, sử dụng nhiều phương tiện chiến đấu trên bộ và thậm chí cả máy bay không người lái để càn quét chiến trường.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Hôm qua, World War 3 đã đến tay người chơi PC trên hệ thống Steam Early Access, khá nhanh sau khi nhà sản xuất công bố vào tháng Năm. Nhưng có vẻ như các vấn đề lớn về kết nối đã xảy ra. Trong đó, thứ khiến nhiều người phàn nàn nhất chính là màn hình loading bị đơ và cứ thế kéo dài… bất tận mà không thể vào chơi. Theo The Farm 51 giải thích, lỗi này “bắt nguồn từ các máy chủ đăng nhập và xác thực”, chứ không phải từ các máy chủ game.

Vừa ra mắt,

Ngoài trục trặc về kết nối đường truyền, các vấn đề kỹ thuật lặt vặt cũng đang ngăn cản nhà phát triển cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Công ty cho biết họ đang bắt tay vào giải quyết chất lượng kết nối và nhiều lỗi phát sinh khác, hứa sẽ phát hành các bản cập nhật nhỏ sau.

Vừa ra mắt,

Hiện tại, không ít bình luận tỏ ra khá gay gắt, chê bai sự yếu kém của The Farm 51 và đe đọa đòi lại tiền khi cứ loay hoay mãi mà không chơi được game. Trong khi đó, một số khác thì tỏ ra thông cảm khi biết đây chỉ là một nhà sản xuất quy mô nhỏ, khó có thể xoay sở nhanh khi gặp sự cố và sẵn sàng đợi thêm ít lâu.