Nếu đã chán Black Myth Wukong thì loạt siêu phẩm Dark Souls đã giảm giá cực mạnh để game thủ tiện trải nghiệm

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những thử thách khó nhằn hơn sau Black Myth Wukong thì những tựa game Dark Souls đang có một đợt giảm giá cực khủng mà game thủ không nên bỏ qua

Có lẽ như hầu hết game thủ cũng đều nhận ra được rằng Black Myth Wukong là một trò chơi có rất nhiều nét tương đồng với những sản phẩm Soulslike, dù cho phía Game Science luôn lên tiếng phủ nhận về việc này. Tuy Black Myth Wukong không có quá nhiều tính năng liên quan đến việc khám phá, luôn tuân thủ theo chu trình của cốt truyện nhưng việc người chơi liên tục phải đối đầu với những con boss khó nhằn cũng chính là cốt lõi để tạo nên một sản phẩm Soulslike thành công.

Nếu đã chán Black Myth Wukong thì loạt siêu phẩm Dark Souls đã giảm giá cực mạnh

Và mỗi khi nhắc đến dòng game Soulslike thì không ai lại không nghĩ ngay đến series game Dark Souls đình đám một thời. Đây là một điều không quá khó hiểu bởi sự xuất hiện của Dark Souls cũng khiến cho những thuật ngũ liên quan đến Soulslike được phổ biến hơn bao giờ hết. Từng được ra mắt cách đây 13 năm nhưng series Dark Souls vẫn giữ nguyên bản sắc của mình, chưa kể những phần game về sau lại hay và hấp dẫn hơn và khiến game thủ luôn trong trạng thái hào hứng mỗi khi trải nghiệm.

Nếu đã chán Black Myth Wukong thì loạt siêu phẩm Dark Souls đã giảm giá cực mạnh

Chính nhiều người chơi Black Myth Wukong cũng lên tiếng thừa nhận rằng Black Myth Wukong dù khó nhưng nếu đem lên bàn cân so sánh với những sản phẩm Dark Souls thì vẫn còn thua kém rất xa. Do đó nếu như game thủ đã trải nghiệm Black Myth Wukong và muốn thử nghiệm độ khó của các sản phẩm thuộc dòng game Dark Souls thì thiện tại, series game này đang được giảm giá lên đến 50%, bao gồm cả những phiên bản DLC hấp dẫn cho đến ngày 10/10 sắp tới.

Nếu đã chán Black Myth Wukong thì loạt siêu phẩm Dark Souls đã giảm giá cực mạnh

Ngoài việc sở hữu gameplay hoành tráng, thể giới rộng lớn thì những bản DLC của Dark Souls cũng mang đến những nội dung và các con boss mạnh mẽ, từ đó giúp cho game thủ có thể thỏa sức khám phá và thử sức bản thân trước loạt thử thách được nhận định là khó bậc nhất thể loại Soulslike. Chưa kể phiên bản Dark Souls Remastered vẫn được đánh giá là phần game hay nhất mọi thời đại, xứng đáng có trong thư viện game của những game thủ yêu thích sự thử thách.