Street Fighter 6 Chính Thức Công Bố DLC Chào Đón Halloween, Hợp Tác Cùng Darkstalkers

Hai thương hiệu game đối kháng nổi tiếng đều cùng từ lò Capcom ra sẽ hợp tác với nhau để mang đến một mùa Halloween đáng nhớ

Trong những năm gần đây, Street Fighter chắc chắn là thương hiệu game đối kháng đình đám nhất của nhà Marvel. Nhưng vẫn còn một cái tên khác ra đời từ thập niên 90, dù đến nay chưa ra mắt thêm phần nào mới vẫn được nhiều người yêu thích. Đó chính là Darkstalkers, trò chơi đối kháng ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 với dàn nhân vật tập trung vào hai chủng tộc luôn đối địch với nhau: Ma cà rồng và ma sói. Từ đây, một số nhân vật như Felicia và Morrigan Aensland đã trở thành gương mặt thương hiệu trong cộng đồng game đối kháng,

Street Fighter 6 Chính Thức Công Bố DLC Chào Đón Halloween, Hợp Tác Cùng Darkstalkers

Với 5 phần game, các bản port khác nhau và nhiều bản chuyển thể, Darkstalkers vẫn giữ được cho mình một cộng đồng hâm mộ nhất định. Và sắp tới đây, các nhân vật trong Darkstalkers sẽ có cơ hội quay trở lại ngay trong Street Fighter 6 với một bản cập nhật mới. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 10, người chơi có thể mua gói Darkstalkers Fighting Gala Pass với khoảng 250 Fighting Coins (5 đô-la) từ cửa hàng trong game, mở khóa 30 30 cấp độ phần thưởng bằng cách tích lũy Kudos thông qua việc hoàn thành thử thách hàng tuần.

Một vài phần thưởng bao gồm trang bị giúp người chơi biến nhân vật đại diện của người chơi thành ma sói Jon Talbain, một trong những đấu sĩ đã từng góp mặt ở phần game Darkstalkers đầu tiên, đồng thời cũng thường xuyên tái xuất hiện trong gần như mọi phần game sau đó. Người chơi Street Fighter 6 có thể mở khóa các phần thưởng trong gói Darkstalkers dưới dạng trả phí lẫn miễn phí, với các phần quà bổ sung bên phần trả phí bao gồm cả các vật phẩm như khung tranh, màn hình kẻ thách thức, danh hiệu và nhạc nền. 

Street Fighter 6 Chính Thức Công Bố DLC Chào Đón Halloween, Hợp Tác Cùng Darkstalkers 2

Mặc dù chuẩn bị có một màn hợp tác đáng chú ý, tương lai của Morrigan và những người khác trong Darkstalkers vẫn chưa thực sự rõ ràng. Lần gần đây nhất trò chơi này xuất hiện trên thị trường là vào năm 2022, khi cả 5 phần game đều được nằm trong gói Capcom Fighting Collection phát hành cho PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Tuy chưa có bất kỳ thông tin nào về khả năng được phát triển tiếp, nhưng với việc Capcom đang cân nhắc hồi sinh những thương hiệu bị quên lãng từ lâu, cộng đồng hâm mộ Darkstalkers có lẽ sẽ sớm biết được câu trả lời.