Ngày cuối Steam Autumn Sale 2017: PUBG vẫn đứng đầu bảng dù chẳng được giảm giá

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện giảm giá mới nhất của Steam, tựa game con cưng Bluehole là PUBG luôn đứng đầu bảng dù … chẳng được giảm giá

Hôm nay là ngày cuối cùng diễn ra sự kiện giảm giá game Steam Autumn Sale 2017. Giống như những đợt giảm giá trước, đây luôn là cơ hội tốt để game thủ trên toàn thế giới sở hữu được những tựa game chất lượng với mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những tựa game đang bán chạy nhất trong sự kiện giảm giá game Steam Autumn Sale 2017 nhé

untitled Ngày cuối Steam Autumn Sale 2017: PUBG vẫn đứng đầu bảng dù chẳng được giảm giá 1

Đứng đầu trong danh sách bán chạy trong suốt những ngày vừa qua trên Steam lại là một tựa game không hề được giảm giá: Playerunknown’s Battlegrounds. Kể từ khi trở thành một hiện tượng với việc liên tiếp vượt mặt CS:GO rồi đến Dota 2 và nắm giữ cột mốc số lượng người chơi cùng lúc trên Steam, tựa game con cưng của Bluehole vẫn chẳng hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà vẫn tăng trưởng ấn tượng. Có thể khẳng định rằng, Playerunknown’s Battlegrounds chính là tựa game được cộng đồng mong đợi giảm giá nhất trong sự kiện lần này. Tuy nhiên kể cả không được giảm giá thì với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, Playerunknown’s Battlegrounds vẫn là tựa game được cộng đồng game thủ hiến máu nhiều nhất trong Steam Autumn Sale 2017.

2 Ngày cuối Steam Autumn Sale 2017: PUBG vẫn đứng đầu bảng dù chẳng được giảm giá 2

Đứng thứ 2 trong danh sách là The Witcher 3: Wild Hunt.  Với tổng cộng 251 giải Game of the Year (Game của năm), The Witcher 3 xứng đáng không chỉ là tựa game xuất sắc nhất năm 2015 mà còn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tựa game xuất sắc của thập niên này. KenhTinGame có thể đảm bảo rằng siêu phẩm của CD Projekt RED sẽ không khiến game thủ nào phải thất vọng với số tiền đã bỏ ra đâu. Hiện tại tựa game đang được giảm giá 60 % và đây là cơ hội tốt nhất để bạn sở hữu một siêu phẩm đúng nghĩa (chỉ còn có 156.000 VNĐ)

Nier: Automata Ngày cuối Steam Autumn Sale 2017: PUBG vẫn đứng đầu bảng dù chẳng được giảm giá 3

Đứng thứ 3 trong danh sách chính là tựa game đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ GTA V và mức giá chỉ còn 50% là quá ổn cho một tựa game hay. Đứng thứ 4 trong danh sách cũng là một cái tên được rất nhiều nam game thủ mong muốn sở hữu: NieR:Automata™. Mặc dù mức giá sau giảm giá vẫn có phần hơi chát với game thủ Việt (từ 1.250.000 giảm xuống 750.000) nhưng với những ai yêu thích cô nàng 2B vừa nóng bỏng vừa cool ngầu thì khó lòng có thể cưỡng lại được.