Nhà phát hành Genshin Impact ra mắt vũ trụ ảo mang tên HoYoverse

miHoYo - công ty phát hành tựa game nổi tiếng Genshim Impact mới đây vừa công bố dự án về vũ trụ ảo HoYoverse khiến game thủ phấn khích.

miHoYo đang dần dần trở thành một cái tên sừng sỏ trong ngành công nghiệp game khi liên tục gặt hái về cho mình nhiều thành tựu. Đặc biệt, Genshin Impact – tựa game do miHoYo phát hành hiện đang được rất nhiều người chơi cực kì yêu thích. Với hơn hàng triệu người chơi trên toàn thế giới chỉ sau một thời gian ngắn, Genshin Impact đã chứng tỏ được sức hút cực lớn của mình.

Nhà phát hành Genshin Impact ra mắt vũ trụ ảo mang tên HoYoverse

Đặc biệt mới đây, miHoYo còn khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi công bố thương hiệu mà họ đang nhắm đến trong tương lai có tên gọi HoYoverse. Được biết, HoYoverse là vũ trụ ảo với mục tiêu tạo ra và cung cấp trải nghiệm thế giới ảo sống động cho người chơi trên toàn thế giới thông qua nhiều dịch vụ giải trí.

Nhà phát hành Genshin Impact ra mắt vũ trụ ảo mang tên HoYoverse

Như vậy, bên cạnh Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai: Star Rail hay Tears of Themis, miHoYo đang cho thấy tham vọng phát triển nhiều hơn nữa những dự án giải trí phục vụ cho người chơi. miHoYo cũng đã lên kế hoạch ra mắt AI ảo Lumi và Ứng dụng máy tính để bàn N0va.

CEO Cai Haoyu cho biết HoYoverse được tạo ra với sứ mệnh mang đến một thế giới ảo vĩ đại được thúc đẩy bởi nội dung, nơi tích hợp trò chơi, hoạt ảnh và các loại hình giải trí khác để mang đến cho người chơi sự tự do và giải trí đẳng cấp. Ông cũng cho biết miHoYo sẽ tập trung vào các hoạt động dài hạn cùng với việc kết hợp sử dụng nhiều công nghệ mới nhất để nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Montreal, Los Angeles, Singapore, Tokyo và Seoul cũng sẽ là những địa điểm tiếp theo miHoYo muốn hướng đến cho sự phát triển bên cạnh Trung Quốc.

Nhà phát hành Genshin Impact ra mắt vũ trụ ảo mang tên HoYoverse

Ở thời điểm hiện tại, HoYoverse đã xuất hiện trong avatar của các tài khoản MXH thuộc các tựa game của miHoYo, và hoàn toàn hợp lí nếu như vũ trụ ảo này chính là nơi chứa đựng tất cả các sản phẩm mà miHoYo sản xuất như game hay anime…

Các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact
Các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact
Bài viết về các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact này sẽ giúp bạn biết đâu là những nhân vật đáng quay nhất hiện tại.

Bên cạnh đó, miHoYo còn công bố COGNOSPHERE – tên chính thức của công ty nước ngoài thuộc sở hữu của họ có trụ sở tại Singpapore. Dự án vũ trụ ảo HoYoverse sắp tới thể hiện rõ tham vọng của miYoHo khi muốn đưa tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về thế giới game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?