Nhà sản xuất Yakuza bất ngờ bày tỏ hứng thú với thương hiệu Sonic - PC/Console

Tưởng như hai cái tên dùng có cùng cha (SEGA) nhưng khác ông nội này chẳng bao giờ có thể liên quan gì với nhau nhưng chuyện đời có mấy ai ngờ.

Theo đó trong buổi tiệc kỷ niệm 60 năm thành lập SEGA, khi được phỏng vấn, không rõ có phải vì quá chén trong cuộc vui hay không mà một nhà sản xuất của thương hiệu Yakuza bất ngờ bày tỏ “ham muốn” được thử thách tay nghề với một IP mới toanh và cái tên được ông ấy vừa ý không gì khác ngoài chú nhím xanh Sonic.

" alt=""

Tất nhiên đây là một thông tin sẽ gây bất ngờ bởi 2 cái tên này gần như không có bất kỳ điểm gì gặp gỡ với nhau ngoại trừ chung mái nhà SEGA. Còn người can đảm muốn thử sức ở một thương hiệu mới chính là Daisuke Sato. Có thể ông không quá nổi tiếng với đại chúng nhưng trong lòng các fan lâu năm của Yakuza đây là cái tên khá quen thuộc.

Về phần Sonic the Hedgehog, đây vốn là thương hiệu, trong quá khứ có thời gian nhím xanh siêu tốc còn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với gã râu mép khoái chơi nấm. Tuy nhiên khi Mario ổn định trong nhiều năm với các đầu game hết sức nổi bật thì Sonic lại tỏ ra cực kỳ thất thường với nhiều bom xịt hết sức í ẹ ngay sau một siêu phẩm để đời.

Thậm chí nếu Mario có cú chuyển mình từ 2D sang 3D hết sức thuận lợi thì đây lại là điểm yếu của sản phẩm từ lò SEGA khi hầu hết các phiên bản Sonic có đồ họa 3D đều thất bại về mặt doanh thu. Chính vì thế ý tưởng kết hợp với một NSX của thương hiệu Yakuza vốn nổi tiếng với những sáng tạo kỳ quặc nhưng thú vị có lẽ sẽ giúp Sonic phát triển hơn cũng không biết chừng?