Vừa mới được bán ra vài ngày, Xbox Series X đã gặp phải lỗi khiến game thủ khó chịu

Xbox đang tỏ ra thua thiệt hơn PS5.

Hệ máy console tiếp theo của Microsoft - Xbox Series X đã chính thức đến tay hàng triệu game thủ trên toàn thế giới sau một thời gian dài chờ đợi. Mặc dù được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến mới, sức mạnh mới và các tính năng mới nhưng Xbox Series X không trách khỏi việc gặp lỗi. Khi mới đây, một số game thủ đã báo cáo sự cố liên quan đến ổ đĩa của Xbox Series X gây ra tiếng ồn lớn khi chạy đĩa game.

Vừa mới được bán ra vài ngày, Xbox Series X đã gặp phải lỗi khiến game thủ khó chịu - Ảnh 1.

Cụ thể nhiều game thủ trên Twitter và các nơi khác đã báo cáo vấn đề tiếng ồn ổ đĩa Xbox Series X, điều này dường như xuất hiện khi ổ đĩa của Xbox Series X phải chạy đĩa game có dung lượng lớn. Vấn đề tiếng ồn của ổ đĩa Xbox Series X không phải là vấn đề phổ biến, nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng tới những game thủ không may mắn gặp phải lỗi này. Microsoft vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này, vì vậy hiện tại, cộng đồng game thủ sử dụng Xbox Series X nên chờ đợi phản hồi chính thức đến từ Microsoft trước khi đem hệ máy console mới đến trung tâm bảo hành.

Vừa mới được bán ra vài ngày, Xbox Series X đã gặp phải lỗi khiến game thủ khó chịu - Ảnh 2.
Vừa mới được bán ra vài ngày, Xbox Series X đã gặp phải lỗi khiến game thủ khó chịu - Ảnh 3.

Cho đến nay, có vẻ như vấn đề tiếng ồn của ổ đĩa Xbox Series X không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Dường như không có bất kỳ báo cáo nào về việc ổ đĩa Xbox Series X gây ra sự cố lớn hơn với cho hệ máy console mới này. Nó chỉ gây ra một tiếng ồn lớn hơn bình thường và gây phiền nhiễu đến một số game thủ, tuy nhiên có lẽ họ nên yên tâm bởi vì lỗi này không gây ra bất cứ sự cố nào làm Xbox Series X của họ bị hỏng.

Vừa mới được bán ra vài ngày, Xbox Series X đã gặp phải lỗi khiến game thủ khó chịu - Ảnh 4.

Ngoài tiếng ồn của ổ đĩa Xbox Series X, dường như không có bất kỳ vấn đề lớn nào khác với hệ máy console mới này của Microsoft. Mới đây cũng đã xuất hiện một số video cho thấy khói bốc lên từ Xbox Series X trông như hệ máy này bị cháy, tuy nhiên những video này được xác định chỉ là giả bằng khói vape. Trước khi ra mắt, có nhiều lo ngại rằng Xbox Series X đã gặp sự cố quá nhiệt, nhưng những lo ngại này bắt nguồn từ một video YouTube đã bị xóa và không được chứng minh.