Nhà sáng tạo Dark Souls mong muốn xây dựng một tựa game Battle Royale

Và bạn nghĩ sao, nếu tất cả những gi là tinh túy của Souls sẽ được hòa quyện với thể loại battle royale đang là xu thế đình đám trong những năm gần đây?

Nhắc đến dòng game Soul là nhắc đến một siêu phẩm hành động nhập vai được game thủ toàn thế giới ưa thích và được các nhà phê bình ca ngợi là một kiệt tác không chỉ về chiều sâu chiến đấu, thiết kế độ khó mà còn cả ở cốt truyện. Và bạn nghĩ sao, nếu tất cả những gi là tinh túy của Souls sẽ được hòa quyện với thể loại battle royale đang là xu thế đình đám trong những năm gần đây?

Nhà sáng tạo Dark Souls mong muốn xây dựng một tựa game Battle Royale - Ảnh 1.

Hidetaka Miyazaki, nhà sáng tạo của Dark Soul và là chủ tich của nhà phát triển From Software, phát biểu rằng, ông muốn có thể tạo ra một sự đột phá bằng việc kết hợp giữa dòng game battle royale và nhưng game online được cập nhật thường xuyên như Destiny và Anthem. Ông phát biểu trên Telegraph rằng: “Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, những game kiểu như thế sẽ rất thú vị. Chúng tôi hiện đang quan tâm đến những mô hình đang được thực hiện. Nếu chúng tôi có thể làm được, tựa game đó sẽ mang đến một khác biệt thực sự.Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy tính có khả năng trong tương lai. Chung tôi hy vọng có thể tạo ra cú đột phá vào một ngày không xa.”

Nhà sáng tạo Dark Souls mong muốn xây dựng một tựa game Battle Royale - Ảnh 2.

Hiện tại, From Software vẫn tiếp tục kiên định với dòng game chơi đơn, và bom tấn sắp tới của họ Sekiro: Shadows Die Twice, cũng được kỳ vọng sẽ phát huy sự thành công từ đàn anh của mình. Ông Hidetaka nói: “Các tựa game hay động có phần chơi đơn có lẽ đã không còn quá hiếm ở hiện tại. Trong khi Devil May Cry 5 đã bổ sung thêm vài tính năng trực tuyến, song nó cũng chỉ mới ra mắt sớm hơn chúng tôi có hai tuần mà thôi. Bản thân chúng tôi hiểu rõ sự đa dạng là cần thiết trong ngành công nghiệp này. Bất kể From Software đang làm gì, chúng tôi vẫn rất cần những còn người có thể sáng tạo ra battle royale và game trực tuyến mà vẫn tập trung mạnh vào những trải nghiệm cá nhân. Chúng tôi thấu hiểu sự đa dạng này là thứ sẽ giúp chúng tôi đi xa hơn.”

Nhà sáng tạo Dark Souls mong muốn xây dựng một tựa game Battle Royale - Ảnh 3.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu mà Dark SoulsBattle Royale đều được đề cập chung, bởi năm ngoái, Dark Souls 3 đã cắt bỏ phần chơi chiến đấu PvP. Do vậy, Dark Souls cũng là tựa game đươc mong mỏi sẽ bổ sung thêm chế độ battle royale về sau này.