Nhận miễn phí Brutal Legend - Game hành động siêu ngầu trị giá 15 USD!

Brutal Legend - tựa game chặt chém lấy chủ để Rock và hình ảnh danh hành Jack Black.. vừa được tặng miễn phí bản quyền.

Nếu mê phim hài hẳn bạn phải biết đếnJack Black - diễn viên nổi tiếng với những bộ phim khiến khán giả cười nhặt mồm xuyên suốt những năm qua. Với người viết, vai diễn đáng nhớ nhất của Jack Black là anh thầy giáo dạy thay trong School of Rock, người mang tinh thần Rock truyền lửa vào trái tim những cô cậu học trò. Với phim ảnh là vậy thì trên lãnh địa game, Jack Black cũng không quên thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình với Rock. Tựa game chặt chémBrutal Legend chính là minh chứng mạnh mẽ cho điều này khi cho game thủ nhập vai vào Eddie Riggs - một tay lo hậu cần cho Band nhạc chơi Heavy Metal.

Tuy nhiên trong một tai nạn sân khấu, Eddie Riggs vì sống cứu một thanh viên Band nhạc đã bị đè chết bởi khung thép. Máu của Eddie chảy thấm chiếc thắt lưng.. trên thực tế là tấm mề đay của một sinh vật thượng cổ mang sức mạnh vô song trong vũ trụ. Ngay lập tức linh hồn anh được dịch chuyển sang một thế giới khác, nơi Eddie trở thành vị anh hùng bấc đắc dĩ với nhiệm vụ lật đổ kẻ độc tài và cứu lấy giá trị nhạc Rock. Với một câu chuyện đầy hấp dẫn như thế, song song với lối chơi hành động chặt chém máu lửa, Brutal Legend khi phát hành cách đây 9 năm đã nhận được những điểm số cực cao, phải nói là gần như hoàn hảo. Và nay tất thảy những giá trị tuyệt vời ấy sẽ đến tay game thủ hoàn toàn miễn phí khi Humble Bundle vừa có sự kiện tặng bản quyền Brutal Legend ngay từ hôm nay. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đường link bên dưới, click vào ô "Add to Cart" sau đó tiếp tục ấn vào "Checkout" là có thể bắt đầu sở hữu bản quyền giá 15 USD của Brutal Legend. https://www.humblebundle.com/store/brutal-legend Tất nhiên để nhận được game bạn phải sở hữu một tài khoản trên Humble Bundle. Nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể click vào ô "Sign Up" như ảnh dưới. Sau khi có tài khoản và hoàn thành các bước Humble Bundle sẽ gửi Key game về tài khoản hoặc địa chỉ Email của bạn. Chú ý là sự kiện này chỉ có hiệu lực trong 1 ngày 12 tiếng nữa thôi (tính từ 11h sáng giờ Việt Nam ngày 21 tháng 11 năm 2017).

Sau khi nhận thành công key bản quyền, bạn sẽ dùng key này để nhập vào Steam trên PC. Nếu đã có Steam cài đặt sẵn trên máy tính bạn có thể vào phần "Games" phía trên cùng bên trái của giao diện phần mềm và tiếp tục click vào ô "Activate a Product on Steam". Bạn chỉ cần nhập key này vào là chính thức có thể download Brutal Legend. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam hay chưa cài đặt Steam trên máy thì có thể: Đăng ký Steam miễn phí: https://store.steampowered.com/join/ Tải Steam miễn phí: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe

Chúc bạn thành công trong việc nhận key và trải nghiệm Brutal Legend - một trong những tựa game đỉnh cao có chủ đề Rock từ trước đến nay. Mọi sự kiện tặng game miễn phí sẽ được KenhTinGame thông báo cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.