Nhanh tay lấy ngay Hitman Spring Pack đang được phát miễn phí trên Steam

Phiên bản mới nhất của series game hành động lén lút nổi tiếng, vừa tung ra gói nội dung miễn phí Hitman Spring Pack cho cộng đồng người chơi khắp nơi cùng trải nghiệm.

Gói Hitman Spring Pack này hiện có sẵn miễn phí trên tất cả các nền tảng, bao gồm toàn bộ nội dung Episode 2 Sapienza. Thời hạn nhận pack này sẽ kéo dài cho đến hết ngày 3 tháng 4, và tất cả những ai tải xuống sẽ có thể giữ nó vĩnh viễn trong thư viện của mình, ngay cả khi đợt khuyến mãi miễn phí kết thúc.

Nhanh tay lấy ngay Hitman Spring Pack đang được phát miễn phí trên Steam

HITMAN Spring Pack là một gói tải về hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng trên PC, PS4, Xbox One và bao gồm toàn bộ địa điểm Sapienza (Episode 2). Bạn sẽ được trải nghiệm nhiệm vụ chính là “World of Tomorrow”, 20 cấp bậc Mastery (bao gồm vũ khí và các mục có thể mở khóa), hơn 100 thách thức, 7 thành tựu/trophies và tất cả hợp đồng sát thủ Escalation Contract, Challenge Packs và Contracts đặc trưng mà nhà sản xuất đã phát hành trong Sapienza.

Trên hết, mọi nhiệm vụ Elusive Target được kích hoạt lại trong Sapienza cũng sẽ có thể được chơi thông qua gói Spring Pack này.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào tài khoản Steam, vào trang bán hàng của trò chơi tại đây và bấm vào nút Play Game của HITMAN™ Spring Pack. Trò chơi sẽ được lưu vào thư viện để bạn có thể trải nghiệm bất kỳ lúc nào tùy thích.

Nhanh tay lấy ngay Hitman Spring Pack đang được phát miễn phí trên Steam

Hitman hiện đã có mặt trên tất cả các khu vực trên nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One. Đây là phiên bản thứ 6 trong series game hành động lén lút đình đám của IO Interactive và chính thức đến tay người chơi vào ngày 11 tháng 3 năm 2016. Đoạn mở đầu (Prologue) của trò chơi đóng vai trò như một phần tiền truyện của sát thủ Codename 47, còn trò chơi chính có bối cảnh diễn ra bảy năm sau những sự kiện trong Absolution.

Nhanh tay lấy ngay Hitman Spring Pack đang được phát miễn phí trên Steam

Game vẫn xoay quanh lối chơi hành động theo phong cách sát thủ, với việc người chơi lựa chọn cách thức ám toán mục tiêu theo nhiều các khác nhau, dựa trên tình hình và địa điểm. Tuy không được đánh giá quá cao, nhưng Hitman vẫn cán mốc 5 triệu bản bán ra sau hơn 1 năm ra mắt.