Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền 2 tựa game trên Steam chỉ bằng 1 nút bấm

Lưu ý rằng, 2 tựa game này đều chỉ miễn phí trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn mà thôi…

Cách đây ít ngày, Humble Bundle đã tiến hành tặng miễn phí bản quyền Guacamelee! Super Turbo Championship Edition và khá nhiều game thủ đã nhanh tay thêm tựa game này vào bộ sưu tập của mình. Thế nhưng ít giờ trước, nhà phát triển cũng là nhà phát hành game DrinkBox Studios đã quyết định “chơi lớn” khi phát miễn phí bản quyền tựa game này trên Steam (hạn đến 0h sáng ngày 23/05)

hgnbhnb Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền 2 tựa game trên Steam chỉ bằng 1 nút bấm 1

Ra mắt lần đầu vào tháng 4/2013 trên nền tảng PlayStation 3 và dần dần được port sang các nền tảng khác, Guacamelee! Super Turbo Championship Edition là một tựa game hành động 2D theo chiều ngang. Game lấy cảm hứng từ nền văn hóa Mexico với những hình đậm chất các bộ lạc thổ dân, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật Luchardo Juan trên con đường khám phá thế giới, đương đầu với những thế lực đen tối và tìm cách đánh bại chúng.

hgnbhnb Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền 2 tựa game trên Steam chỉ bằng 1 nút bấm 2

Để có thể lấy miễn phí tựa game này, bạn chỉ cần truy cập đường link sau, đăng nhập vào Steam rồi bấm vào “Add to Account” như hình trên để nhận game (bạn cũng có thể khởi động ứng dụng Steam, tìm kiếm tựa game Guacamelee! Super Turbo Championship Edition rồi sau đó cũng bấm vào Add to Account)

hgnbhnb Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền 2 tựa game trên Steam chỉ bằng 1 nút bấm 3

Bên cạnh Guacamelee! Super Turbo Championship Edition thì Ball LaB cũng đang được phát miễn phí trên Steam. Bạn chỉ cần truy cập đường link sau, đăng nhập vào Steam rồi bấm vào “Add to Account” như hình trên để nhận game (bạn cũng có thể khởi động ứng dụng Steam, tìm kiếm tựa game Ball LaB Edition rồi sau đó cũng bấm vào Add to Account)

Nói qua một chút thì Ball LaB là tựa game Indie, với đồ họa Pixel được đồng phát triển và phát hành bởi Viktor Yurchuk. Tựa game lần đầu xuất hiện trên Steam vào ngày 09/03/2018