Sau Hitman, IO Interactive hé lộ tham vọng làm game về James Bond - PC/Console

Cơ mà tất cả đều là game về điệp viên mà nhỉ, chỉ phải cái là chẳng biết cái game mới này có là một phiên bản Hitman không trọc đầu nữa không.

IO Interactive (cha đẻ của dòng game Hitman) vừa có thông báo xác nhận, về việc họ đang làm một dự an mới có liên quan tới James Bond, đi kèm đó là một teaser game giới thiệu, nhưng gần như không có nhiều thông tin lắm về tựa game mới, ngoại trừ dòng chữ “project 007”. Theo như giới thiệu của IO Interactive thì tựa game mới này sẽ đi theo toàn bộ cốt truyện của Jame Bond, khi game thủ vào vai điệp viên này từ những ngày đầu.

" alt=""

Một điều quan trọng nữa là tựa game này sẽ không đi theo cốt truyện quen thuộc mà chúng ta thấy trên phim, đồng nghĩa đây là 2 vũ trụ hoàn toàn khác nhau, chúng ta sẽ không thấy sự xuất hiện của tài tử Daniel Craig hay bất cứ thứ gì có liên quan cả. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà IO Interactive bắt đầu những dự án có liên quan tới James Bond, trước đó thì nhiều người cho rằng tựa game có phong cách giống nhất là Hitman 2.

Khi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mớiKhi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mới
Khi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mới
Một bản đồ và các nâng cấp trang phục mới sẽ xuất hiện trong Among Us, chi tiết sẽ có tại lễ trao giải Game Awards 2020 sắp tới.

Hiện tại IO Interactive đang hợp tác với MGM, Eon Productions và Delphi để tạo nên tựa game James Bond mới này, nó được kì vọng sẽ là cốt truyện độc lập và tham vọng nhất từng xuất hiện trên game. Dự án James Bond sẽ được thiết kế cho cả PC và các hệ console mới, với mục tiêu hướng đến trải nghiệm đồ họa tân tiến nhất cho game thủ.

Sau Hitman, IO Interactive hé lộ tham vọng làm game về James BondSau Hitman, IO Interactive hé lộ tham vọng làm game về James Bond

Theo như CEO Hakan Abrak của IO Interactive, thì đây sẽ là tựa game lớn và được đầu tư nhiều nhất trong lịch sử của studio, có thể thấy sau thành công của dòng game Hitman, thì việc chuyển hướng sang một seri mới mang tính biểu tượng sẽ thực sự là thách thức lớn. Hiện chưa có ngày ra mắt chính thức của dự án này, nhưng theo một vài tin đồn thì IO Interactive có thể sẽ cho ra mắt các trailer hoặc clip gameplay demo đầu tiên vào quý 2 hoặc quý 3/2021.