Nhanh tay tải về tựa game bom tấn của EA - Unravel 2 hoàn toàn miễn phí

Dựa trên gameplay của bản gốc nhưng Unravel 2 sẽ phải sử dụng một lúc hai Yarny, một xanh và một đỏ.

Ngay mới đây hãng làm game nổi tiếng EA đã thông báo về sản phẩm mới nhất của họ là Unravel 2  sẽ được mở của miễn phí từ ngày 26/6 đến 30/7 trên cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bản thử nghiệm này sẽ cho người chơi chọn 2 chế độ đầu tiên và khoảng khoảng thời gian để trải nghiêm là 10 giờ chơi.

Đồ họa đẹp chính là điểm nhấn của Unravel 2

Điểm qua một chút ở phần 1 thì nhân vật chính là một nhân vật nhỏ được làm từ những sợi chỉ đỏ. Tên của nhân vật mà người chơi sử dụng là Yarny, nó sử dụng sợi chỉ từ cơ thể của mình để vượt qua chướng ngại vật, dùng nút thắt để tạo cầu và nó di chuyển các đồ vật để làm bậc thang hoặc tạo đòn bẩy. Lối chơi này sẽ rất tốt để kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của mỗi người khi chơi tựa game này.

Nói về gameplay thì Unravel 2 có lối chơi khá giống phần 1 nhưng có một điểm khác biệt đó là chúng ta sẽ chơi hai Yarny cùng lúc, một con chỉ xanh và một con chỉ đỏ. Cả hai được kết nối bởi một sợi chỉ và chúng ta phải giúp chúng tiến về phía trước vượt qua các chướng ngại vật. Một người trong chúng đóng vai trò như một cái móc, kéo người kia lên các vật cản. Hoặc cả hai kết hợp tạo thành đối trọng của nhau, hoặc làm việc cùng nhau để vận hành máy móc.

EA đã tạo ra một tuyệt phẩm trong năm 2018

Nhưng vẫn có một số tình huống trò chơi không chỉ khiến người chơi phối hợp 2 nhân vật với nhau. Có rất nhiều cơ hội trong Unravel 2 buộc game thủ phải đối đầu, đặc biệt là khi mức độ khó tăng mạnh về phía cuối game. Nhưng phần lớn, những bất đồng của game là khá thú vị, trong đó người chơi sẽ tranh luận về việc ai là người giỏi nhất thế này, và ai là người dẫn đầu…

Để biết thêm thông tin chi tiết về bản PC của Unravel 2 trên trang chủ chính thức, các bạn có thể tham khảo tại đây!