Nhịn một bữa ăn sáng, nhận ngay game đỉnh Saints Row IV

Chỉ với 41.500đ (chỉ bằng một bữa ăn sáng), các bạn sẽ có ngay Saints Row IV trong bộ sưu tập của mình.

Saint Row 4 tiếp nối cốt truyện từ phiên bản trước, không còn chỉ là một băng nhóm đường phố nữa, mà giờ đây nhóm The Third Street Saints đã leo lên đến vị trí điều hành toàn nước Mĩ, và hiển nhiên, thủ lĩnh của nhóm đã trở thành tổng thống Mĩ. Tuy nhiên, không yên vị được lâu, tổng thống đã phải đối mặt với một cuộc xâm lăng trái đất của binh đoàn ngoài hành tinh với kẻ đứng đầu mang tên Zinyak.

Nhịn một bữa ăn sáng, nhận ngay game đỉnh Saints Row IV - Ảnh 1.

Kẻ địch ngoài hành tinh đã tạo ra một vùng thế giới ảo mô phỏng thành phố Steelport (đã từng xuất hiện trong phần 3), nhiệm vụ của thủ lĩnh nhóm The Third Street Saints là giải cứu vị tổng thống cũ. Trong môi trường nửa ảo nửa thực này, các thành viên trong nhóm Saints sở hữu những siêu năng lực và họ sẽ sử dụng những sức mạnh này để đánh lại Zinyak, tiêu diệt căn cứ của người ngoài hành tinh, thoát khỏi thế giới ảo và giải cứu thế giới - Một cốt truyện khá đơn giản.

Saint Row 4 sẽ cho bạn khởi đầu với cương vị một vị lãnh đạo - bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định "có" hoặc "không" cho những vấn đề của đất nước. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là một phần phụ của trò chơi, vì nếu cứ đều đều như thế đã không phải là Saint Row. Sự thay đổi chính trong phiên bản này chính là sự xuất hiện của các siêu năng lực. Bạn có thể dùng phép dịch chuyển để ném đồ đạc về phía kẻ địch, nhảy với một độ cao không tưởng, đóng băng và đấm tan kẻ địch, chạy siêu tốc, và thậm chí là bay.

Nhịn một bữa ăn sáng, nhận ngay game đỉnh Saints Row IV - Ảnh 2.

Vũ khí, xe cộ, và môi trường cũng có nhiều thay đổi. Bạn có thể khoác lên vũ khí của mình những "bộ áo" mới, ví dụ một khẩu rocket dưới dạng một chiếc guitar. Cũng có những vũ khí mới như khẩu Inflate Gun, làm phình to đầu người đến khi phát nổ, hay khẩu Dubstep Gun khiến mọi người, kể cả xe cộ cũng phải nhún nhảy. Bạn cũng sẽ có cơ hội được sử dụng bộ quần áo mang tên Mech Suits để bay vòng quanh và làm điều mình thích trong thành phố.

Ở thời điểm hiện tại, Steam đang mở đợt khuyến mại cực lớn cho Saints Row IV. Để mua và tải game, các bạn có thể truy cập tại đây.