Những cảnh game kinh dị khiến thế hệ 8x sợ quắn quéo

Không cần phải có đồ họa thật đẹp để khiến bạn hoảng sợ, những game kinh dị thời trước đã nghĩ ra nhiều các hù dọa cực độc đáo.

Phàm là những game kinh dị xuất chúng, tất nhiên không bao giờ thiếu dăm ba cái phân đoạn tạo ra ấn tượng không thể nào phai mờ trong lòng người chơi, tất nhiên là kèm theo nỗi ám ảnh. Không kể chi tiết bạn lại bảo Mọt nói dóc, hãy để Mọt kể cho mấy bạn nghe về một thời oanh liệt của làng game kinh dị ngày xưa. Cái thời mà game còn sơ sài về đồ họa vì hạn chế của chiếc máy chơi game chưa đủ mạnh. 

Nhưng hầu hết các tựa game thời đó đều rất biết cách để hù dọa và hầu như mỗi tượng đài lớn đều có riêng cho mình một vài phân cảnh “kinh điển”. Đó là những cảnh dọa ma khiến cho người chơi phải hóa đá hoặc… bài tiết ra Hemoglobin hay nói theo cách dân gian là *ái ra máu khi trải nghiệm, ít nhất là trong lần đầu tiên khi chứng kiến khung cảnh ấy.

Giờ nghĩ lại chả hiểu sao lại có thể sợ hãi thế, có lẽ chơi nhiều, thấy nhiều thì đâm ra gan lì hoặc chai cảm xúc rồi. Nhưng trong đám bạn học cấp 2 ngày đó, đứa nào dám trùm chăn chơi ban đêm, còn thêm combo đeo tai nghe rồi bị hù mà còn dám vỗ ngực nói hai tiếng không sợ thì cả đám gọi bằng cụ nha. 

Nói đi cũng phải nói lại, dù bị mấy cái game kinh dị đó hù cho teo “bu-gi” nhưng Mọt cảm thấy thật may mắn khi đã trải qua và có những kỷ niệm rất “đẹp”, đẹp đến kinh khủng luôn. Và giờ đây Mọt muốn lan tỏa căn bệnh *ái ra máu này với bà con qua việc điểm lại 5 cảnh thực sự kinh khủng mà những tựa game kinh dị xuất chúng đã mang ra hù dọa những tâm hồn non nớt vào ngày đó.

Chú ý: Do hệ thống phân loại độ tuổi của nước ngoài với game thủ Việt hồi thập niên 90 chỉ là thứ đồ bỏ đi nên đừng ai thắc mắc vì sao con nít cấp 2 lông còn chưa mọc đủ lại được chơi Resident Evil, Silent Hill hay Fatal Frame nha =]] 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?