Phim The Last Of Us lại bị tiết lộ một số hình ảnh đáng chú ý

Khi đang thực hiện một cảnh quay chiến đấu của tổ chức FEDRA, hiện trường bộ phim The Last of Us của HBO đã bị quay lén và tung lên mạng.

Như bạn đã biết thì tựa game nổi tiếng The Last of Us đang được HBO chuyển thể thành phim truyền hình. Hiện tại, bộ phim này vẫn đang trong quá trình quay và còn khá lâu game thủ mới được xem liệu Joel và Ellie sẽ trông thế nào trên màn ảnh, nhưng một số video và hình ảnh đã bị rò rỉ trong năm qua. Mới đây, lại có thêm một số cảnh quay mới bị lộ trên internet, giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về một số cuộc giao tranh giữa phiến quân và FEDRA.

Như có thể thấy trong video bên trên, cảnh phim này nó bắt đầu với một số xe tải chở những người có vẻ là binh lính FEDRA vào giữa một thành phố trong khi những người biểu tình đi theo họ. Đoạn phim sau đó trở nên bạo lực hơn một chút, vì có thể nghe thấy tiếng súng và pháo sáng khi đám đông liên tục hô vang “F*** FEDRA”. Những cảnh này được quay từ điện thoại trong một tòa nhà gần đó nên chất lượng không cao, nhưng ít ra thì chúng ta biết rằng HBO đầu tư khá bài bản cho bộ phim của mình.

Nếu bạn còn nhớ thì The Last of Us bắt đầu với việc Joel và Ellie trốn thoát khỏi lực lượng FEDRA, lực lượng đang kiểm soát thành phố Boston dù vấp phải sự chống đối quyết liệt của Firefly. Theo cốt truyện của The Last of Us, phần lớn các khu vực cách ly mà FEDRA kiểm soát đều đã bị quân nổi dậy và Firefly chiếm lấy trước các sự kiện của trò chơi, vì vậy có thể đây có thể là một cảnh hồi tưởng chứ không phải là điều gì đó xảy ra trong hành trình của Joel và Ellie.

Ngoài bộ phim đang được HBO thực hiện, rất có thể game thủ cũng sẽ được thấy bản làm lại của The Last of Us trong tương lai gần, dù nó còn chưa được Naughty Dog công bố.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?