Cosplay Yelan của hot Twitter “đốt mắt” fan boy

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở vô cùng hay. Trò chơi có mặt trên cả Pc và Mobile nên cộng đồng của trò chơi là vô cùng lớn, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Mọi người đều có cách rất riêng để thể hiện bản thân...

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở vô cùng hay. Trò chơi có mặt trên cả Pc và Mobile nên cộng đồng của trò chơi là vô cùng lớn, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Mọi người đều có cách rất riêng để thể hiện bản thân của mình  đối với trò chơi này, và một trong số đó là hóa thân vào chúng. Hiện tại có rất nhiều coser từ tất cả các đất nước trên thế giới tham gia vào công cuộc này cả từ Hàn, Trung, hay Việt Nam.

Trong bản cập nhật 2.7  sắp tới đây chúng  ta sẽ chào đón với  một cái tên cực kì mới là  Yelan. Cô nàng có một thân  phận khá bí ẩn, vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều thông tin nhưng theo một số mô tả là nhân sĩ thần bí tự xưng làm việc cho Tổng Vụ và thường xuất hiện  với một cây cung màu xanh biển.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng độ hot thì không hề ít, chúng ta sẽ đến với một tuyệt phẩm Cosplay Yelan đến từ một Twitter Coser khá nổi là Momo Kasuga. 

Twitter của chúng ta khá nhập tâm vào nhân vật, theo bản thân của tôi, Momo Kasuga đã diễn được nét lạnh lùng, kiêu kỳ vốn có trên khuôn mặt của Yelan. 

Nhưng  đồng thời cũng rất thành công với màn Cosplay Yelan gợi tả được toàn bộ sự hấp dẫn của nhân vật, mang một chút gì đó vừa gợi mở, vừa kín đáo. 

Bộ trang phục cũng được chăm chút rất kỹ, ôm  sát mọi đường cong của người nghệ sỹ mà không quá lố, đồng thời giống với bản gốc  đến từng  chi tiết nhỏ nhất.

Bạn  có thể “chiêm ngưỡng” thêm hàng loạt tác phẩm của Momo Kasuga tại Twitter của cô tại đây. Kênh Tin Game sẽ luôn cập nhật những tin tức mới  nhất về tựa game vô cùng
“nóng  bỏng” này tại trang chủ của mình, đón xem  nhé. Ngoài ra bạn cũng có  thể xem  thêm rất nhiều  tựa game  tại Youtube của Kênh Tin Game nhé.

https://twitter.com/MomoKasuga/  

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.