Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim The Witcher Season 2

The Witcher Season 2 cuối cùng cũng đã chính thức được bấm máy tại Vương Quốc Anh sau thời gian trì hoãn bởi đại dịch COVID 19.

Ở thời điểm hiện tại chưa biết thời gian khi nào The Witcher Season 2 sẽ được công chiếu nhưng mới đây Netflix đã làm nóng người hâm mộ với những hình ảnh đầu tiên của bộ phim, bao gồm Henry Cavill mặc áo giáp trong nhân vật Geralt of Rivia, hình ảnh cho thấy Yennefer (Anya Chalotra) sau trận Sodden và vẻ ngoài ngây thơ của Ciri.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim The Witcher Season 2 - Ảnh 1.

Season 2 của The Witcher bắt đầu quay vào đầu năm nay nhưng đã phải trì hoãn trong vài tháng do coronavirus, điều này cũng có nghĩa là kế hoạch trở lại năm 2021 của The Witcher có thể bị ảnh hưởng mặc dù việc sản xuất được nối lại vào tháng 8. Netflix và Cavill gần đây đã chia sẻ hình ảnh từ Season 2 sắp tới khi cộng đồng game thủ mới đây đã thấy được hình ảnh Henry Cavill mặc áo giáp một lần nữa. Ciri (Freya Allan) cũng sẽ có một bộ trang phục mới, với những bức ảnh cho thấy một cái nhìn trưởng thành và xinh đẹp hơn giống trong phim. Trong khi đó, những hình ảnh chính thức từ Netflix cho thấy Yennefer (Anya Chalotra) như thế nào.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim The Witcher Season 2 - Ảnh 2.

Cavill đã chia sẻ những hình ảnh trong một bài đăng trên Instagram, sau đó cũng được đăng trên Twitter bởi nhà văn Lauren S. Hissrich và tài khoản chính thức của Netflix tại Vương quốc Anh, tất cả trích dẫn một số từ từ tiểu thuyết được viết bởi Andrzej Sapkowski đã truyền cảm hứng cho bộ phim truyền hình và trò chơi điện tử nổi tiếng. Về diện mạo trang phục mới của Geralt trong The Witcher Season 2, có vẻ như nặng hơn là một số áo giáp anh mặc trong Season 1. Thiết kế cũng có phần giống với áo giáp của Nilfgaard từ Season 1 , mặc dù các điểm nhấn bằng kim loại khác với vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim The Witcher Season 2 - Ảnh 3.

Tài khoản Twitter chính thức của The Witcher của Netflix đã đăng những bức ảnh mới có sự xuất hiện của Ciri do nữ diễn viên người Anh Freya Allan thủ vai. So sánh vẻ ngoài ngây thơ của Ciri với sự ngây thơ của Jon Snow trong Season 1 của Game of Thrones, người hâm mộ cũng đang khuyến khích Netflix truyền thêm cho Ciri sức mạnh trong Season 2 này.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim The Witcher Season 2 - Ảnh 4.

Trong khi đó, một bức ảnh mới của Netflix, tập trung vào một nhân vật The Witcher khác, Yennefer, mặc dù cô ấy trông tồi tệ hơn Geralt và Ciri. Những hình ảnh cho thấy bụi phóng xạ của trận chiến cuối cùng Season 1 dữ dội, chứng kiến Yennefer hoàn toàn giải phóng phép thuật của mình. Trong một trong những bức ảnh, cô dường như bị xích lại, cho thấy một sự khởi đầu đầy khó khăn trong Season 2.