Những tên game siêu bựa và hài hước có thể bạn chưa biết

Có những nhà phát hành đặt ra những tên game siêu bựa và hài hước mà bạn chưa bao giờ biết đến, nhưng bị chúng tôi vạch mặt trong bài này.

Khi các nhà phát triển đặt tên game của mình, họ sẽ cố gắng tạo ra những cái tên thật cool ngầu, thật bá đạo, thật hấp dẫn để thu hút game thủ. Đặc biệt, chúng còn rất ngắn gọn bởi game thủ chúng ta rất lười, chẳng ai thèm nhớ những tựa game dài, chẳng hạn The Elder Scrolls V: Skyrim toàn bị gọi là Skyrim cứ chẳng ai buồn gọi nó với cái tên đầy đủ. Nhưng vẫn có những nhà phát triển tạo ra những tên game siêu bựa và hài hước mà chỉ mới nghe qua bạn đã muốn phì cười!

Super Ultra Dead Rising 3 Arcade Remix Hyper Edition Ex Plus Alpha

Series game zombie Dead Rising là một trong những trò chơi siêu bựa, nơi một nhân vật duy nhất có thể dễ dàng tiêu diệt cả một bầy thây ma. Ngoài những hình ảnh bạo lực đến mức vui nhộn, dòng game này còn thể hiện bản chất kỳ quặc của mình bằng cách không bao giờ quá coi trọng bản thân. Đó là lý do tại sao Super Ultra Dead Rising 3 Arcade Remix Hyper Edition EX Plus Alpha, một phần DLC cho Dead Rising 3 là gói DLC hoàn hảo cho tựa game kỳ lạ này.

Tên game siêu bựa và hài hước

Cái tên này thực sự là một cú “đâm thọc” của nhà phát triển Dead Rising 3 dành cho series Street Fighter của cùng ông chủ Capcom. Nó được tạo ra bằng cách lấy một từ trong mỗi phiên bản nâng cấp của dòng game Street Fighter, bao gồm Super Street Fighter, Ultra Street Fighter, Street Fighter V: Arcade Edition, Super Street Fighter II Turbo HD Remix, Hyper Street Fighter II, Street Fighter EX Plus Alpha.

Big Mutha Truckers 2: Truck Me Harder

Những game thủ rành tiếng anh sẽ dễ dàng nhận ra cái tên game siêu bựa và hài hước này không chỉ chứa một, mà đến hai cách chơi chữ thô tục là “Big Mutha Truckers” và “Truck Me Harder”. Trò chơi này và tiêu đề của nó là một sản phẩm của giai đoạn đầu thế kỷ 21. Game có đồ họa khá cũ, cách chơi lái xe tải trong khi né tránh ánh mắt của cảnh sát và UFO hơi tẻ nhạt, và các tình huống pha trò hài hước của nó thực sự khá khó hiểu ngay cả với người nói tiếng Anh, và đặc biệt là thô bỉ hệt như cái tên của nó.

Tên game siêu bựa và hài hước

Leisure Suit Larry 3: Passionate Patti in Pursuit of the Pulsating Pectorals

Ngoài chuyện dài dòng và tục tĩu, đây còn là một cái tên làm cho người ta trẹo lưỡi bởi sự lạm dụng các âm P của nó. Trong tựa game đề tài người lớn ở góc nhìn thứ ba này, gã trai damdang Larry đang cố gắng quyến rũ phụ nữ tại một khu nghỉ mát trên hòn đảo nọ, bởi vì bạn gái của Larry đã bỏ anh ta để tìm đến với một cô nàng làm nghề sửa máy đánh bạc, kiêm đồng tính nữ, kiêm ăn thịt người!

Tên game siêu bựa và hài hước

Tên game siêu bựa và hài hước này là một trong những đại diện đặc trưng cho kiểu làm game dị hợm của thế kỷ trước. Những tựa game hài bẩn bựa như Leisure Suit Larry 3 không hiếm trong thời kỳ này (chỉ riêng Larry đã có 11 tựa game khác nhau, chưa kể 4 tựa game không được ra mắt).

Tactics Orge: Let Us Cling Together

Dịch sát nghĩa, tên của trò chơi này có nghĩa là Orge Chiến Thuật: Hãy Để Chúng Ta Ôm Nhau. Nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn đây là một trò chơi treo đầu dê bán thịt chó vì không có cảnh ôm ấp với Orc nào cả. Nó chỉ là một tựa game JRPG cổ điển với lối chơi chiến thuật theo lượt, kể một câu chuyện về sự bất ổn trong dân sự và chính trị do sự phân biệt sắc tộc kéo dài hàng thập kỷ và sự thay đổi quyền lực đột ngột.

Tên game siêu bựa và hài hước

Thật ra thì cái tên game siêu bựa và hài hước này xuất phát từ bài hát “Teo Torriatte (Let Us Cling Together)” của ban nhạc Queen trong album A Day at the Races của họ. Tuy nhiên nhà phát triển đã chọn sai tên bởi cái tên này hoàn toàn không phù hợp chút nào với nội dung của game. Tactics Ogre: Let Us Cling Together cuối cùng là một trò chơi thú vị nhưng không truyền tải được tiềm năng giải trí trong tiêu đề của nó.

Awesome Possum Kicks Dr. Machino’s Butt

Nếu “Con Possum tuyệt vời đá đít tiến sĩ Machino” không phải là một tên game siêu bựa và hài hước thì chẳng mấy game khác có thể đáp ứng tiêu chuẩn của bạn. Được phát triển bởi Tengen cho Sega Megadrive và Genesis, Awesome Possum Kicks Dr. Machino’s Butt chịu ảnh hưởng nặng nề từ các tính năng trong gameplay của Sonic đồng thời bổ sung một lượng lớn các lời thoại thô tục. Bạn có thể điều khiển nhân vật chính là chú Possum tấn công các robot được điều khiển bởi Tiến sĩ Machino độc ác.

Tên game siêu bựa và hài hước

Trong suốt trò chơi, người chơi được yêu cầu trả lời các câu hỏi về môi trường, trả lời đúng sẽ nhận được thêm điểm thưởng trong trận chiến cuối cùng. Bản thân trò chơi có 13 cấp độ trải dài trên 4 thế giới khác nhau. Game còn có 12 màn chơi thưởng trong đó Awesome Possum được giao nhiệm vụ nhặt rác tái chế để ngăn chúng thối rữa trong thùng rác.

Touch Dic

Chúng tôi không viết thiếu chữ K trong tên game này, nhưng nó vẫn là một trong những tên game siêu bựa và hài hước của thế kỷ. Đây không hẳn là một trò chơi thuần túy, mà còn là một từ điển tiếng Anh được phát triển cho Nintendo DS bởi công ty Hàn Quốc Daewon Media. Nó có khả năng dịch thuật giữa ba ngôn ngữ là Anh, Nhật, Hàn, với khoảng 1,63 triệu từ được tập hợp trong đó.

Tên game siêu bựa và hài hước

Ngay khi được công bố, tên của trò chơi đã làm cộng đồng dậy sóng vì nó phát âm rất giống với một từ thô tục trong tiếng Anh và cũng là tên của một cựu phó tổng thống Mỹ. Sau đó, nhà phát hành đã phải đổi tên game và vẽ lại bìa trò chơi, nhưng cái tên Touch Dic vẫn được biết đến rộng rãi trên cả thế giới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?