Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Genshin Impact và tạo mật khẩu mới nếu lỡ quên

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi mật khẩu Genshin Impact hoặc đặt lại mật khẩu trong trường hợp bạn đã quên nó.

Bạn quên mật khẩu Genshin Impact của mình? Hay bạn muốn thay đổi mật khẩu để bảo mật tài khoản của mình sau một thời gian dài dùng mật khẩu cũ? Dù trường hợp nào đi nữa thì bạn đều có thể áp dụng cách đổi mật khẩu Genshin Impact để đặt lại mật khẩu đó từ trang đăng nhập.

Trang đăng nhập có thông báo “Quên mật khẩu?” liên kết mà bạn có thể nhấp vào nếu bạn quên mật khẩu của mình. Sau đó, bạn có thể làm theo hướng dẫn trên màn hình để đặt lại. Nếu bạn biết mật khẩu của mình nhưng bạn muốn thay đổi mật khẩu, bạn có thể làm như vậy bằng cách đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact của mình. Sau đó, điều hướng đến cài đặt bảo mật tài khoản miHoYo của bạn và bạn sẽ có thể thay đổi mật khẩu của mình.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi mật khẩu Genshin Impact hoặc đặt lại mật khẩu Genshin Impact trong trường hợp bạn đã quên nó.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact trên PC

Để đổi mật khẩu Genshin Impact, bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang web miHoYo qua trình duyệt của máy tính. Khi bạn đã đăng nhập, hãy điều hướng đến cài đặt bảo mật tài khoản miHoYo của bạn và bạn sẽ có thể thay đổi mật khẩu của mình. Ở đây chúng tôi dùng web bản tiếng Anh nhưng cách đổi mật khẩu Genshin Impact cũng giống hệt nếu bạn dùng web tiếng Việt.

Bước 1: Trước tiên, hãy truy cập trang web Genshin Impact tại https://genshin.mihoyo.com/en/home. Sau khi vào trang web, bạn sẽ thấy biểu tượng “Login” trên thanh điều hướng trên cùng.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 2: Nhấp vào “Login” để mở trang đăng nhập của Genshin Impact. Sau khi đã nhập tài khoản và mật khẩu, click nút Login, bạn sẽ được đăng nhập vào trang web.

Bước 3: Nhấp vào địa chỉ email của bạn trên thanh điều hướng trên cùng. Khi làm như vậy, bạn sẽ thấy hai tùy chọn bao gồm “Account” và “Logout”. Nhấp vào “Account” để chuyển đến cài đặt tài khoản của bạn.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 4: Sau khi nhấp vào “Tài khoản”, bạn sẽ đến trang đăng nhập miHoYo. Tài khoản Genshin Impact của bạn giống với tài khoản miHoYo của bạn. Do đó, bạn cần sử dụng cùng tên người dùng / email và mật khẩu với tài khoản Genshin Impact của mình để đăng nhập.

Bước 5: Trong cài đặt bảo mật tài khoản miHoYo, bạn sẽ thấy phần “Thay đổi mật khẩu”. Nhấp vào “Switch” và một cửa sổ Security Verification sẽ mở ra. Đến đây là bạn đã gần hoàn thành cách đổi mật khẩu Genshin Impact.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 6: Click nút Send Code để miHoYo gửi một mã xác minh đến địa chỉ email của bạn. Sau khi có mã xác minh, nhập nó vào ô trống bên trái nút Send Code.

Bước 7: Sau khi xác minh email của mình, bạn có thể tạo mật khẩu mới bằng cách nhập mật khẩu đó vào hai ô “New Password” và “Confirm Password” sau đó bấm nút Confirm.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Cách đặt lại mật khẩu Genshin Impact

Nếu quên mật khẩu Genshin Impact và không thể đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn cần sử dụng tính năng quên mật khẩu để đặt lại mật khẩu của bạn.

Để đặt lại mật khẩu Genshin Impact của bạn, bạn cần nhấp vào “Quên mật khẩu?” trên trang đăng nhập. Sau đó, bạn cần nhập email / tên người dùng, xác minh email và có thể đặt mật khẩu mới. Các bước cụ thể sẽ được chúng tôi hướng dẫn ngay sau đây.

Bước 1: Tương tự như cách đổi mật khẩu Genshin Impact bên trên, trước tiên hãy truy cập trang web Genshin Impact tại https://genshin.mihoyo.com/en/home. Sau khi vào trang web, bạn sẽ thấy biểu tượng “Login” trên thanh điều hướng trên cùng.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 2: Nhấp vào “Login” để mở trang đăng nhập của Genshin Impact. Thay vì nhập tài khoản và mật khẩu, hãy click nút Forgot Password.

Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra. Bạn cần nhập đúng tên tài khoản hoặc địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Next

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 4: Bạn cần xác minh quyền sở hữu tài khoản của mình. Rất dễ dàng, chỉ việc chọn dòng “Email Verification” ở trên, sau đó bấm nút Send Code. Một mã xác minh sẽ được gửi tới email bạn dùng để đăng ký tài khoản.

Cách đổi mật khẩu Genshin Impact

Bước 5: Kiểm tra hộp thư, copy và paste code trên vào dòng “Verification Code” bên trái nút Send Code. Click nút Next.

Bước 6: Sau khi xác minh email của mình, bạn có thể tạo mật khẩu mới bằng cách nhập mật khẩu đó vào hai ô “New Password” và “Confirm Password” sau đó bấm nút Confirm.

Chú ý là dưới dòng mật khẩu đầu tiên sẽ có một dòng “Password Security Level” cho biết độ an toàn của mật khẩu. Mật khẩu càng dài, càng phức tạp với chữ, số và ký tự đặc biệt thì mức độ an toàn càng cao.

Lời kết

Để giảm thiểu khả năng bị hack hay “địa pass” khi chơi ngoài tiệm net, bạn có thể thay đổi mật khẩu Genshin Impact thường xuyên và dùng các ký tự đặc biệt theo hướng dẫn cách đổi mật khẩu Genshin Impact bên trên. Sau khi bạn đã thay đổi mật khẩu của mình, hãy đảm bảo rằng bạn không viết nó ra giấy, hoặc nếu có thì phải cất giữ mật khẩu ở một nơi an toàn.

Nếu lỡ quên, bạn có thể quên mật khẩu của mình và bạn sẽ phải đặt lại mật khẩu đó. Bất kỳ thay đổi bảo mật nào đối với tài khoản Genshin Impact của bạn đều yêu cầu bạn xác minh email của mình. Vì vậy nên đừng quên bảo mật cả tài khoản email nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?