3 tựa game miễn phí hay nhất tuần mà bạn có thể tải ngay bây giờ

Never Alone, Halo Infinite và Guild of Dungeoneering là 3 tựa game miễn phí của tuần này.

Never Alone

Link tải

Trong Never Alone, nhiệm vụ của bạn là vượt qua hành trình đầy khắc nghiệt nhằm tìm ra nguồn gốc về những trận bão tuyết đang kéo dài triền miên ở vùng Inupiat. Như tên gọi của trò chơi, bạn trong vai cô bé Nuna sẽ không đơn độc mà đồng hành cùng một chú cáo nhỏ, tuy nhiên cả hai nhân vật sẽ đều có thể điều khiển được và cơ chế này còn ảnh hưởng lên cả việc giải các câu đố trong game, ví dụ như giữ thăng bằng trên con lắc hoặc sử dụng kĩ năng riêng biệt của một trong hai để vượt qua chướng ngại vật.

Để mang đến bối cảnh băng giá Alaska chân thực nhất, hãng phát triển Upper One Games đã nhờ tới sự trợ giúp của chính những người dân bản địa nơi đây. Có khoảng 40 người Inupiat đã tham gia vào quá trình phát triển Never Alone.

3 tựa game miễn phí hay nhất tuần mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 1.

Một điểm đáng chú ý ở Never Alone đó là phong cách thiết kế đồ họa khá nghệ thuật thể hiện được rõ nét sự lạnh giá, khắc nghiệt của môi trường xung quanh. Cô bé Nuna cùng chú cáo đồng hành thường xuyên bị bao phủ bởi những trận mưa tuyết dữ đội, góp phần khiến cho không khí chung của trò chơi mang một nét gì đó đượm buồn.

Halo Infinite

Link tải

3 tựa game miễn phí hay nhất tuần mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 2.

Trong phần chơi cốt truyện của Halo Infinite, nhân vật chính Master Chief sẽ trở lại với cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất đó là cứu nhân loại. Cốt truyện của trò chơi sẽ nhân văn hơn, khi Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với các phiên bản trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh chiếc nhẫn Halo bị hư hại một cách bí ẩn và cũng giới thiệu thiết kế của bộ giáp MJOLNIR của Master Chief. The Banished, một nhóm lính đánh thuê bạo lực đã tách rời khỏi nhóm trước đây và kết giao với người ngoài hành tinh, được cho là kẻ thù của nhân loại.

Phần chơi Multiplayer hỗ trợ nhiều game thủ tham gia vào một đấu trường. Có 2 chế độ cơ bản là Arena (thi đấu đội 4vs4) và Big Team Battle. Các bạn hiện có thể tải và chơi miễn phí phần Multiplayer của Halo Infinite ngay trên Steam.

Guild of Dungeoneering

Link tải

3 tựa game miễn phí hay nhất tuần mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 3.

Guild of Dungeoneering được phát triển theo chủ đề quen thuộc là anh hùng và ngục tối, nhưng không phải chỉ có nhiệm vụ đóng vai anh hùng thoát khỏi ngục tối mà sẽ ngược lại. Người chơi sẽ sử dụng những thẻ bài của mình để xây dựng các hầm ngục xung quanh. Những thẻ bài này sẽ làm nhiệm vụ đặt bẫy, thêm quái vật, vị trí cất giữ những chiến lợi phẩm. Còn nhân vật anh hùng sẽ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm hướng đi trong ngục tối, chiến đấu lại với quái vật. Chúng ta sẽ đồng thời điều khiển cả thẻ bài trong ngục tối lẫn nhân vật anh hùng.

Từng màn chơi thì người chơi sẽ có nhiều nhiệm vụ, vừa quản lý nhóm chiến binh, vừa xây dựng ngục tối và từ đó có thể mở rộng thêm nhiều bộ bài với các vật phẩm mạnh hơn.