No More Room In Hell Chính Thức Công Bố Phần Tiếp Theo Sau Hơn Một Thập Kỷ Vắng Bóng

Đã 13 năm trôi qua kể từ khi No More Room in Hell ra mắt, đếnay phần 2 chính thức được công bố với nguồn cảm hứng từ Left 4 Dead và Killing Floor 2

No More Room in Hell là trò chơi bắn súng sinh tồn phát hành vào năm 2011, khởi nguồn từ một bản mod cho Source Engine của Valve. Trò chơi đã tạo nên thành công với hơn 70 ngàn lượt đánh giá rất tích cực trên Steam. Trong khi phần game đầu tiên do một nhóm các nhà phát triển độc lập thực hiện, phần tiếp theo của nó sẽ được phát triển bởi Torn Banner Studios, cái tên đã mang đến loạt game Chivalry cực kì chất lượng. 

No More Room In Hell Chính Thức Công Bố Phần Tiếp Theo Sau Hơn Một Thập Kỷ Vắng Bóng

No More Room in Hell 2 hiện chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng dự kiến phát hành dưới dạng Early Access vào tháng 10, để game thủ có thể thử nghiệm những tính năng mới. Đoạn trailer chính thức đầu tiên được tung ra tại sự kiện Summer Game Fest 2024, giới thiệu một số cơ chế trong game cùng với hệ thống bản đồ phi tuyến tính khổng lồ, và khung cảnh kinh dị tăm tối.

Một điều cần lưu ý là mặc dù game thủ có thể sử dụng mọi loại súng ống đạn dược trong game, nhưng trò chơi sẽ đi kèm với cơ chế Permadeath, đồng nghĩa với việc những lựa chọn sai lầm có thể khiến mọi nỗ lực tan thành mây khói.

Thay vì lựa chọn hướng tiếp cận lối chơi đậm chất hành động, 8 người trong No More Room in Hell 2 về cơ bản sẽ phải hợp tác với nhau theo dạng bắn súng rút lui như The Division 2, khi vừa hoàn thành các mục tiêu vừa đánh đuổi hoặc tránh né hàng đàn zombies. Người chơi sẽ không chỉ tìm cách sống sót, mà còn phải giúp đỗ đồng đội không bị chết để tránh được sự trừng phạt của trò chơi. Có thể nói, game được lấy cảm hứng từ những game bắn zombies nổi tiếng như Left 4 Dead và Killing Floor 2, nhưng tập trung vào sinh tồn nhiều hơn là đối đầu trực diện.

No More Room In Hell Chính Thức Công Bố Phần Tiếp Theo Sau Hơn Một Thập Kỷ Vắng Bóng 2

No More Room In Hell Chính Thức Công Bố Phần Tiếp Theo Sau Hơn Một Thập Kỷ Vắng Bóng 3

No More Room In Hell Chính Thức Công Bố Phần Tiếp Theo Sau Hơn Một Thập Kỷ Vắng Bóng 4

Người chơi có quyền tự do chọn lựa cách vượt qua những mục tiêu trên bản đồ và khai thác cơ chế của game, với miêu tả về No More Room in Hell 2 nhấn mạnh vào những sự lựa chọn có sẵn. Bên cạnh súng đạn, vũ khí cận chiến và một cây đèn pin, game còn khai thác cả những khía cạnh sinh tồn đầy thách thức và khả năng quản lý tài nguyên của người chơi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hợp tác cùng sống sót cực kì căng thẳng khi nó ra mắt dạng Early Access vào tháng 10 tới.