Bom tấn Marvel’s Midnight Suns được tặng hoàn toàn miễn phí, game thủ không nên chần chừ

Dù là một bom tấn đáng chú ý bậc nhất 2022 nhưng Marvel’s Midnight Suns giờ đây lại được tặng hoàn toàn miễn phí, game thủ nào cũng có thể tải được

Theo như thông lệ thì Epic Games mỗi tuần luôn đều đặn tặng những trò chơi hấp dẫn dành cho game thủ của mình mà không cần bất kì điều kiện rằng buộc nào cả. Chỉ cần một tài khoản Epic Game Store thôi là người chơi đã có thể sở hữu những sản phẩm game miễn phí và không ít trong số đó là những bom tấn được cộng đồng game thủ đánh giá cực cao.

Mới đây nhất thì Marvel’s Midnight Suns - một bom tấn vô cùng đình đám về các siêu anh hùng Marvel từng được ra mắt vào năm 2022 - đã trở thành trò chơi mới nhất mà Epic Games Store trao tặng cho game thủ trong sự kiện lần này. 

Bom tấn Marvel’s Midnight Suns được tặng hoàn toàn miễn phí

Marvel’s Midnight Suns là một bom tấn từng nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Marvel, với mạch cốt truyện dẫn dắt người chơi khám phá những góc tối của các siêu anh hùng. Điều đáng nói nhất đó là tựa game này sở hữu toàn bộ các siêu anh hùng Avengers, cũng như một loạt những nhân vật phẩn diện quen thuộc với người hâm mộ từ trước đến nay. Không chỉ thế, trò chơi còn mở rộng ra với sự góp mặt của loạt anh hùng từ X-men, Runaways với mục tiêu đó là chống lại trùm cuối Lillith.

Bom tấn Marvel’s Midnight Suns được tặng hoàn toàn miễn phí

Điểm mạnh của Marvel’s Midnight Suns đó là nền đồ họa đẹp mắt cùng phong cách chơi đề cao yếu tố chiến thuật, cách thức vận hành trò chơi của game thủ thông qua những trận đánh theo lượt. Tuy nhiên yếu tố nhập vai của Marvel’s Midnight Suns cũng được cộng đồng đánh giá rất cao khi có thể tương tác được với các siêu anh hùng, nhờ vậy mà hướng phát triển của bom tấn cũng rộng mở hơn.

Bom tấn Marvel’s Midnight Suns được tặng hoàn toàn miễn phí

Hiện tại trò chơi Marvel’s Midnight Suns đang được tặng hoàn toàn miễn phí trên Epic Games Store từ đây cho đến ngày 13/06.