Xbox Games Showcase Hé Lộ Thời Lượng Cùng Số Lượng Game Xuất Hiện Khổng Lồ

Sự kiện Xbox Games Showcase diễn ra vào sáng ngày 9 tháng 6 tới đây được cho là sẽ kéo dài trong 2 tiếng với sự góp mặt của một lượng game khổng lồ

Đầu năm nay, Xbox đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi quyết định đóng cửa một số hãng phát triển game có tiếng, bao gồm cả Tango Gameworks, hãng từng thực hiện dự án Hi-Fi Rush cực kì thành công. Bên cạnh đó, Xbox cũng đã tiến hành sa thải xấp xỉ 2,000 người sau khi tiếp quản Activision-Blizzard. Dù vậy, có lẽ mọi lo lắng sẽ được đánh bay sau khi Xbox Games Showcase 2024 lên sóng, nếu tin đồn về thời lượng và số lượng trò chơi xuất hiện là chính xác.

Xbox Games Showcase Hé Lộ Thời Lượng Cùng Số Lượng Game Xuất Hiện Khổng Lồ

Cùng nhìn lại line-up của Xbox Games Showcase năm ngoái

Theo báo cáo từ Xbox Era, nhà thiết kế trò chơi Jeff Grubb đã tuyên bố sự kiện Xbox Games Showcase 2024 sẽ có khoảng 30 trò chơi xuất hiện, với thời lượng lên đến 2 tiếng đồng hồ. Trong số đó, Grubb cho biết sẽ có "một số" trò hoàn toàn mới, chưa từng được thảo luận trước đây.

Hiện chưa rõ liệu thời lượng 2 tiếng mà Grubb nhắc đến là đã bao gồm phần trò chuyện về Call of Duty của Activision hay chỉ riêng nội dung chính của Xbox Games Showcase mà thôi. Dù sao thời gian qua cũng đã có vô số tin đồn về những gì sẽ xuất hiện tại chương trình này.

Xbox Games Showcase Hé Lộ Thời Lượng Cùng Số Lượng Game Xuất Hiện Khổng Lồ 2

Vào tháng 4, Xbox công bố sự kiện Xbox Games Showcase tháng 6 sẽ hé lộ một phần game mới của một "thương hiệu được yêu thích". Điều này làm dấy lên vô số dự đoán về thương hiệu mà Xbox đang nhắc tới, với nhiều hi vọng dành cho Gears of War hoặc State of Decay. Ngoài ra, Xbox Games Showcase được cho là sẽ có những tin tức dành cho người hâm mộ Starfield về ngày ra mắt bản DLC Shattered Space, dự kiến rơi vào mùa thu năm nay.

Xbox Games Showcase Hé Lộ Thời Lượng Cùng Số Lượng Game Xuất Hiện Khổng Lồ 3

Chương trình Xbox Games Showcase 2024 sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 9 tháng 6 (Tương ứng với 0h ngày 10 tháng 6 tại Việt Nam), có thể theo dõi dễ dàng trên Youtube.