Outlast 2 sẽ không ra mắt DLC nào cả, các bí ẩn sẽ được giải đáp ở phần 3

Trên trang Facebook chính thức của Outlast, nhà sản xuất Red Barrels đã hé lộ những thông tin mới về series kinh dị rất được yêu thích này.

Theo đó, Outlast và Outlast 2 đang trên đường đến với chiếc máy chơi game hot nhất năm ngoái: Nintendo Switch. Cả hai sẽ được lên kệ trong vòng 3 tháng đầu tiên của năm 2018.

Outlast 2 Outlast 2 sẽ không ra mắt DLC nào cả, các bí ẩn sẽ được giải đáp ở phần 3 1

Ngoài ra, sẽ không có DLC bổ sung nội dung nào được ra mắt cho Outlast 2. Khác với phiên bản đầu tiên, phần tiếp theo này không được thiết kế để ra mắt thêm bất kỳ DLC nào cả.

Outlast 2 Outlast 2 sẽ không ra mắt DLC nào cả, các bí ẩn sẽ được giải đáp ở phần 3 2

“… rất nhiều bạn đã hỏi về các bản DLC. Tuy phần game đầu tiên đã được sản xuất kèm theo DLC trong kế hoạch, nhưng điều đó không xảy ra với Outlast 2. Chúng tôi đã xem xét nhiều lựa chọn, nhưng không có cái nào thích hợp để làm DLC. Outlast được tạo ra nhằm khiến cho bạn cảm thấy mình như một con chuột trong mê cung, mà không hề biết về những gì đang chờ đợi bên ngoài mê cung đó.”

Vì thế, đối với những ai đang chờ đợi được giải đáp một số bí ẩn gây đau đầu trong phần 2, Red Barrels nói rằng hãng sẽ làm Outlast 3 “tại một thời điểm nào đó” và “câu trả lời sẽ được đưa ra”. Mong rằng chúng sẽ thỏa đáng và đáp ứng được kỳ vọng của các fan.

Outlast 2 Outlast 2 sẽ không ra mắt DLC nào cả, các bí ẩn sẽ được giải đáp ở phần 3 3

Ngoài ra, công ty còn tiết lộ rằng họ đang bắt tay vào thực hiện một dự án mật, có liên quan đến thương hiệu game kinh dị này.

“Hiện tại chúng tôi đang bắt tay vào việc phát triển một số thứ mà rất nhiều bạn đã yêu cầu. Nó không phải phần tiếp theo của Outlast 1 hay 2. Nhưng sẽ là một trải nghiệm khác biệt trong vũ trụ Outlast,” Red Barrels viết.

“Chúng tôi không thể tiết lộ thêm nhiều hơn ngay tại thời điểm này. Trước tiên, chúng ta cần phải chắc chắn rằng mình có thể làm cho nó hoạt động được. Như tôi đã có đề cập, đội ngũ nhân viên luôn thích thử nghiệm những thứ mạo hiểm và đây là một thách thức khá lớn. Nếu mọi việc suôn sẻ, chúng tôi sẽ có thể sớm tiết lộ nhiều hơn.”

Outlast 2 Outlast 2 sẽ không ra mắt DLC nào cả, các bí ẩn sẽ được giải đáp ở phần 3 4

Dựa vào những thông tin được hé lộ này, nhiều khả năng đó chính là phiên bản thực tế ảo của Outlast. Còn thực hư ra sao thì phải chờ đợi vậy.

Tổng hợp