Phần 2 của Death Stranding sẽ như thế nào?

Hideo Kojima và cộng sự của mình xứng đáng được khen ngợi vì những nỗ lực cho một sản phẩm khác biệt và độc đáo, dù lối chơi của nó có thể không phù hợp với nhiều người.

Nếu không xét đến việc Death Stranding có thực sự xứng đáng để trở thành một trong số những trò chơi hay nhất của năm 2019 hay không, thì cũng không thể phủ nhận rằng đây là tựa game mang đến nhiều điều thú vị nhất cho làng giải trí thế giới, cả về giá trị và những tranh cãi xung quanh nó. Dẫu vậy,

Phần 2 của Death Stranding sẽ như thế nào? - Ảnh 1.

Sau một thời gian trải nghiệm tựa game, nhiều người đặt câu hỏi rằng Death Stranding trong tương lai sẽ phát triển như thế nào? Đây quả thật là một câu hỏi khó bởi chính xác thì game mới chỉ ra mắt được gần một tháng, nên không thể nói rằng tựa phiên bản tiếp theo sẽ đi về đâu. Tuy nhiên một số thông tin xung quanh Kojima gần đây có thể là những gợi ý tiềm năng để người chơi có thể mường tượng ra ý tưởng mới của Death Stranding 2.

Phần 2 của Death Stranding sẽ như thế nào? - Ảnh 2.

Cụ thể, một bài báo thảo luận về Kojima và Death Stranding đã giới thiệu chi tiết hơn về trò chơi và cách nó xuất hiện: "Bên trong phòng trưng bày là cuộc trò chuyện của Kojima về mẹ của ông và sau đó chuyển qua Norman Reedus. Kojima thảo luận về việc hợp tác với nam diễn viên này một lần nữa và rất có thể là để thực hiện phần tiếp theo của Death Stranding, dù nếu tạo ra một thứ như vậy sẽ khiến anh phải bắt đầu từ con số không."

Phần 2 của Death Stranding sẽ như thế nào? - Ảnh 3.

Việc Kojima nghĩ đến phần tiếp theo của Death Stranding không phải là điều gì quá mới mẻ. Trong khoảng thời gian trước khi game ra mắt, Kojima đã nghiên cứu kỹ khả năng mở ra các hậu bản dựa vào việc mở rộng hệ thống "kết nối xã hội" độc đáo của game. Sau những tranh cãi xung quanh phần game đầu, việc bắt đầu lại cho Death Stranding 2 có thể sẽ mang đến những bước chuyển thú vị và độc đáo cho dòng game này. Và nếu hai phiên bản có một sự khác biệt hoàn toàn, sẽ có một thắc mắc được dấy lên rằng liệu vị đạo diễn có thực sự suy nghĩ đến các nhận xét của người chơi hay chỉ đơn thuần là hiện thực hóa những ý tưởng gameplay khác nhau để phù hợp với thế giới mà anh tạo ra.

Phần 2 của Death Stranding sẽ như thế nào? - Ảnh 4.

Trong thời gian chờ đợi một câu trả lời chính xác từ Kojima Production, trở lại với Death Stranding hiện tại, fan ham mộ đã có thể sẵn sàng để nhận về bản cập nhật đầu tiên của Death Stranding trong tháng này. Bản cập nhật sẽ được phát hành vào giữa tháng và chủ yếu là bản sửa lỗi do người chơi phản hồi và cải thiện chất lượng cuộc sống trong game bao gồm việc cải thiện các đoạn chữ nhỏ đáng chú ý trong game.