Phần tiếp theo của Half-Life ấn định ngày ra mắt, game thủ có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên Steam

12 năm kể từ khi trò chơi Half-Life 2 được phát hành, cuối cùng Valve đã ra mắt phần tiếp theo của series kinh điển này.

Mặc dù chỉ là một phần spin-off tuy nhiên Half-Life: Alyx cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Theo thông báo mới nhất từ Valve, Half-Life: Alyx sẽ ra mắt chính thức vào ngày 23/3 tới đây. Và ở thời điểm hiện tại, game thủ đã có thể đặt mua trước sản phẩm này trên Steam với giá 432.000đ (giảm 10% so với giá gốc).

Phần tiếp theo của Half-Life ấn định ngày ra mắt, game thủ có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên Steam - Ảnh 1.

Dù chỉ là tiền truyện của Half – Life 2, song Alyx đánh dấu cho sự trở lại của Valve với dòng game này sau một khoảng thời gian dài. Đội ngũ các nhà phát triển cho tựa game đã khám phá ra một hướng đi mới cho câu chuyện của mình trong thế giới của Half – Life, do vậy mà họ có thể sáng tạo nên những gameplay và trải nghiệm mới cho series game này.

Phần tiếp theo của Half-Life ấn định ngày ra mắt, game thủ có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên Steam - Ảnh 2.

Cấu hình tối thiểu của Half-Life: Alyx

*CPU: Intel Core i5-7500 / AMD Ryzen 5 1600

*RAM: 12 GB

*GPU: Nvidia GTX 1060 / AMD RX 580 - 6GB VRAM

Chắc chắn game thủ sẽ phải ngớ người ra khi xem dòng System Requirement của tựa game Half-Life: Alyx yêu cầu đến 12GB RAM, CPU Core I5, GTX 1060 chỉ để chơi Minimum. Lý do đơn giản vì Half-Life: Alyx là một tựa game VR, cộng với việc game được phát triển trên Source Engine 2 hoàn toàn mới của Valve cho lại một nền đồ họa ấn tượng nhưng cũng "ngốn" cấu hình không kém.

Link đặt mua và tải Half-Life: Alyx.