Rò rỉ danh sách Achievement của Marvel's Avengers

Marvel’s Avengers còn đến tận 6 tháng mới có thể ra mắt game thủ nhưng bất ngờ lại để bị lộ danh sách Achievement trước ngày ra mắt.

Dù còn 6 tháng nữa tựa game sẽ ra mắt tuy nhiên mới đây đã lộ danh sách Achievement của Marvel’s Avengers.

Tựa game Marvel’s Avengers còn 6 tháng nữa sẽ đến tay người chơi, tuy nhiên danh sách các Achievement của game vừa đã bị rỏ rỉ và có thể được thấy ngay lúc này. Trang chuyên theo dõi các Achievement của game là Exophase vừa cho biết chi tiết các Achievement này, trong đó có kèm không ít các spoiler của game về cốt truyện. trong đây cũng có rất nhiều Achievement cho việc thu lụm các vật phẩm trong game.

Marvel’s Avengers đã từng được cho biết sẽ ra mắt vào sớm hơn so với hiện tại, trước khi bị công bố sẽ phải bị hoãn lại và đẩy lùi ngày phát hành về thêm vài tháng nữa. Hiện nay nếu không có gì tiếp tục thay đổi, tựa game sẽ được đến tay người chơi vào ngày 4 tháng 9 năm nay trên các nền tảng game lớn như PC, PlayStation 4 và Xbox One. Trong tương lai khi Xbox Series X và PlayStation 5 được ra mắt trên thì trường thì game cũng sẽ được phát hành trên các nền tảng này.

Việc danh sách này bị rỏ rỉ đã gây ra một số thay đổi thú vị. Những dữ liệu này được cho biết được gửi đến Sony để chuẩn bị cho ngày ra mắt ban đầu của game. Để tránh spoiler nặng thì thông tin chi tiết các Achievement này sẽ không được nêu ở đây, tuy nhiên có thể nói là thông tin các Achievement đó đã tiết lộ không hề nhỏ những chi tiết cực kì quan trọng về cốt truyện của trò chơi này, bao gồm một nhân vật phản diện lớn chưa được công bố, tên của các khu vực trong game đồng thời tên của các nhân vật bạn sẽ cần giải cứu xuyên suốt trò chơi. Marvel’s Avengers bị dời về tháng 9 là một khoảng thời gian đẩy lùi khá đáng kể. Hiện tại game đã cách khá xa ngày phát hành của bom tấn Cyberpunk 2077 và gần hơn với ngày phát hành của các hệ máy chơi game mới trong năm nay.

Thêm nữa xuất hiện những nghi vấn xung quanh tựa game này về việc có những hình ảnh gần với những tựa game gatcha của game di động, khả năng rất cao nhà phát triển sẽ đưa hệ thống microtransaction vào để vắt tiền túi game thủ theo mô hình kinh doanh của game trên Mobile. Vẫn chưa có lời xác nhận nào từ phía đội ngũ phát triển phủ nhận tin đồn này. Cốt truyện sẽ xoáy sâu về khía cạnh nội tâm các nhân vật của biệt đội anh hùng Avenger. Tương tự phiên bản điện ảnh nhưng sẽ xuất hiện thêm nhiều kẻ thù mới mẻ và kể chi tiết ngoài lề những sự kiện khác cặn kẽ hơn so với phiên bản điện ảnh. Dẫn dắt người chơi qua góc nhìn của Thor, Captain America, Black Widow, Hulk, Ironman,… chi tiết hơn.

Tuy nhiên sự kiện game bị đẩy lùi ngày phát hành này cũng không phải quá bất ngờ. Marvel’s Avengers đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi trong ngày ra mắt công chúng vào năm ngoái. Được nhá hàng ở sự kiện E3 2019, tựa game này gặp không ít lời nhận xét thiếu khả quan khi nói về cơ chế chơi single play với các yếu tố online, đồ họa của game cũng như bản demo được đem đến sự kiện này không đúng với kỳ vọng của đa phần các game thủ.