Catherine: Full Body, XCOM 2 và BioShock sắp lên Switch?

Nếu như những thông tin bên phía Hàn Quốc là chính xác thì Switch chuẩn bị đón chào 3 siêu phẩm là Catherine: Full Body, XCOM 2 và BioShock

Vào sáng hôm nay bộ ba Catherine: Full Body, XCOM 2 Collection, và BioShock: The Collection vừa được bộ văn hóa thông tin của Hàn Quốc đưa vào danh sách phân loại độ tuổi dành cho các game trên Switch.

Theo đó vào sáng hôm nay trên trang web của chính thức của bộ văn hóa thông tin bên Hàn bất ngờ xuất hiện tên của ba phần Bioshock, Xcom 2 cùng với tựa game đầy quyến rũ Catherine phiên bản Full Body. Nếu hai tựa game đầu cập bến hệ máy mới rất được cộng đồng người hâm mộ hoan nghênh thì việc tựa game Catherine lại gây ra một cú shock khá lớn phần vì đây là một tựa game có đề tài nhạy cảm, phần vì ai cũng nghĩ game sẽ chỉ ra mắt trên PC và PS.

Catherine, tựa game

Việc mang 3 tựa game này lên máy Switch ngoài việc làm cho số lượng game trên cỗ máy của hãng Nintendo có lượng game đa dạng hơn thì cũng phần nào chứng minh việc ông lớn này đang thay đổi chính bản thân mình. Ngày xưa họ luôn giữ hình ảnh là một nhà làm game khá thân thiện với gia đình, họ có thể sản xuất nhiều game máu me nhưng những thứ liên quan tới tình dục thì bị kiểm duyệt rất gắt gao nhưng gần đây họ lại cho phép các hãng làm game đem bản không che lên hệ máy Switch (ở đây đúng nghĩa game Hentai) phần nào chứng tỏ họ đang mong muốn gia tăng tầm ảnh hưởng cùng mở rộng mạng lưới khách hàng của họ hơn khi sắp sửa có hai đối thủ mới chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay.

Lưu ý, việc đánh giá game không có nghĩa là game chắc chắn sẽ ra mắt vì còn có nhiều trường hợp game bị hoãn hoặc bị hủy trong quá trình port.