Phát nản vì bị Mr. X cho “ăn hành”? Bạn đã có thể xóa sổ gã vĩnh viễn ra khỏi Resident Evil 2

Chán ghét Mr X làm hỏng trải nghiệm Resident Evil 2? Đã có một game thủ đứng ra giải quyết vấn đền này giùm bạn.

Nhìn chung, phản hồi mà cộng đồng dành cho gã Tyrant đáng sợ thường xuyên rình rập chụp đầu người chơi trong Resident Evil 2, Mr. X tương đối trái chiều. Một số ý kiến bày tỏ sự ghét bỏ vì ông ta phá hoại nhịp độ của trò chơi. Những người khác thì lại yêu thích, bởi vì anh ta thật kinh khủng và đáng sợ và điều này giúp cho bầu không khí thêm thú vị.

Nản vì bị Mr. X cho

Cách đây không lâu, đã từng xuất hiện bản mod biến Mr X thành đầu tàu hỏa Thomas Engine Tank để giảm bới tính kinh dị của trò chơi. Nhưng đối với những ai ghét bị quấy rầy bởi gã khổng lồ này, họ đang cậy nhờ một bản mod khác để loại bỏ anh ta hoàn toàn.

Được tạo nên bởi “MaVeRick”, X No More thực hiện chính xác những gì tiêu đề gợi ý. Dù xóa sổ Mr. X ra khỏi game, nhưng nó không phá vỡ các sự kiện theo kịch bản có liên quan đến gã Tyrant. Vì vậy trong những khoảnh khắc cần phải tiếp tục câu chuyện, một “con ma thân thiện” sẽ hiện lên thay thế.

https://www.nexusmods.com/residentevil22019/mods/87?tab=files

Mặc dù bản mod chắc chắn sẽ làm cho trò chơi dễ dàng hơn, tôi đã thấy rất nhiều người phàn nàn về anh ta: một số người không thích những cuộc chạm mặt ngẫu nhiên ( chắc họ chưa từng chơi qua Alien: Isolation), và tôi có thể hiểu tại sao. Đôi lúc, sự hiện diện của Mr X có thể trở nên khá phiền toái mà gây bực bội, nhất là ở 1 cảnh trong đồn cảnh sát. Nếu bạn cũng thấy mình thuộc số những người có cùng ý kiến, thì với sức mạnh của việc chơi game trên PC, giờ đây bạn có thể mạnh dạn tiếp cận RE2 một lần nữa mà không gặp phải gã Tyrant đáng ghét.

Theo PCGamer