PlayStation Plus công bố những tựa game miễn phí trong tháng 4

Immortals of Aveum, Minecraft Legends và Skul: The Hero Slayer sẽ được miễn phí cho người đăng ký PlayStation Plus từ 2/4 đến 6/5.

Các tựa game sau sẽ miễn phí cho người đăng ký PlayStation Plus từ ngày 2 tháng 4 đến thứ Hai ngày 6 tháng 5:

Ngoài ra, người đăng ký cũng có thể sở hữu The Overwatch 2 Mega Bundle. Đáng buồn thay, trong 3 tựa game kể trên, Immortals of Aveum đã không tạo được bất kỳ tiếng vang thực sự nào khi phát hành và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. "Kết hợp những trận chiến lặp đi lặp lại, thiếu chính xác với những nhân vật khó chịu và vô số truyền thuyết vô nghĩa, Immortals of Aveum gần như tệ đến mức biến đó thành điểm độc đáo. Gần như." Đánh giá về Immortals of Aveum của Eurogamer.

Studio đứng sau tựa game đổ lỗi doanh thu kém là do thời gian phát hành quá gấp gáp, khiến Immortals of Aveum phải đụng độ với những đối thủ như Baldur's Gate 3. Điều này dẫn đến việc hãng đã phải sa thải 45% nhân viên. Bên cạnh Immortals of Aveum, Minecraft Legends cũng không gây được ấn tượng quá lớn khi phát hành, bị cho là "một phần phụ lộn xộn và thiếu điểm nhấn". Tuy nhiên, cái tên còn lại sẽ trở thành điểm sáng cho danh sách trên. Skul: The Hero Slayer được đánh giá khá tích cực. Game có lối chơi hấp dẫn, được mô tả là Hades phiên bản màn hình ngang.

Nói chung, danh sách game miễn phí của PlayStation Plus tháng 4 chỉ có một điểm sáng duy nhất bên cạnh 2 cái tên khá tệ. Tuy nhiên, vì chúng miễn phí, nên nếu đã đăng ký dịch vụ của Sony, vậy thì tội gì không bỏ ra vài giờ để trải nghiệm xem chúng tệ đến đâu. Biết đâu, bạn lại sẽ thấy thú vị vì những cái tệ hại đó thì sao? KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: