Poppy Playtime Chap 2 tung trailer mới về Mommy Long Legs

Poppy Playtime Chương 2 mang tựa đề Mommy Long Legs, và hình dạng thực sự kinh hoàng của nó đã được hé lộ trong trailer mới của game.

Đoạn trailer chỉ khoảng 80 giây mà MOB Games tung ra trên Twitter là một video quảng cáo cho món đồ chơi Mommy Long Legs của công ty ảo Playtime Co., và khởi đầu một cách khá vui nhộn khi một đám trẻ con chơi cùng Mommy Long Legs. Nhưng đằng sau vẻ ngoài vô hại và dễ thương của con búp bê này là một ngoại hình đáng sợ hơn rất nhiều.

Tương tự như series Five Nights at Freddy’s, Poppy Playtime của MOB Games cũng là một game indie.  Trong tựa game này, người chơi cần phải băng qua một nhà máy đồ chơi lớn và giải các câu đố trong khi trốn tránh những kẻ thù đáng sợ ẩn náu bên trong. Chương đầu tiên của game đã được phát hành buộc người chơi chống lại Huggy Wuggy, một sinh vật lông lá màu xanh da trời với hàm răng sắc như dao cạo và thèm được ăn bạn.

Sau khi Huggy Wuggy bị hạ (nhưng số phận của nó vẫn chưa được rõ), món đồ chơi sẽ xuất hiện trong chương 2 của Poppy Playtime chính là Mommy Long Legs. Sinh vật màu hồng có bốn chi cực dài, màu sắc sặc sỡ, khuôn mặt vui vẻ này rõ ràng là ẩn chứa một ý đồ nham hiểm. Chỉ riêng khuôn mặt bình thường của nó cũng đã trông rờn rợn bởi đôi mắt to luôn trừng thẳng vào người chơi.

Người hâm mộ Poppy Playtime thậm chí còn tin rằng có một phiên bản ghê rợn hơn nữa là Daddy Long Legs sẽ xuất hiện trong tương lai, dù MOB không hề nhắc tới sự tồn tại của nó. Lý do của dự đoán này là vì Huggy Wuggy có phiên bản nữ gọi là Kissy Missy, nên Mommy Long Legs phải đi kèm Daddy Long Legs. Hãy cùng chờ đợi các chương kế tiếp của series xem liệu nhận định này có đúng thật hay không nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?