Poppy Playtime giới thiệu đồ chơi Mommy Long Legs cho… trẻ em

Nhân vật Mommy Long Legs của Poppy Playtime Chương 2 sẽ được làm thành đồ chơi và game thủ có thể đặt mua bắt đầu từ ngày 3/5.

Sau khi món đồ chơi dựa trên nhân vật phản diện Huggy Wuggy của Poppy Playtime được tung ra thị trường vào đầu năm nay và bán rất chạy, giờ đến lượt Mommy Long Legs cũng được làm thành đồ chơi cho game thủ nhí. Theo các thông tin ban đầu thì nó có kích thước khoảng 43cm, giá bán 30 USD và được trang bị miếng dán velcro ở tay chân, giúp nó có thể thực hiện những động tác đu bám thú vị.

Tất nhiên đây cũng chỉ là một trong số nhiều loại hàng lưu niệm xoay quanh thương hiệu Poppy Playtime. Bạn có thể ghé qua Poppy Playtime Store để mua thêm hàng loạt món hàng khác như áo thun, áo khoác, đồ chơi hình Huggy Wuggy và Missy Kissy. Nó cũng có bán các poster in hình các nhân vật trong game với giá 20 USD mỗi tấm.

Poppy Playtime bắt đầu gây bão thế giới vào năm ngoái, khi chương 1 của nó đưa người chơi bước vào câu chuyện về một nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang của Playtime Co., nơi mà những món đồ chơi chết chóc đang hoạt động. Chương 2 của game chưa rõ bao giờ sẽ được phát hành bởi trước đây có tin đồn nó sẽ ra mắt vào ngày 29/4, nhưng giờ thì chúng ta đã biết thông tin này không chính xác.

Trong khi đó ngoài làm NFT và bán đồ chơi, nhà phát triển MOB Games vẫn cứ đều đặn tung ra các teaser mới để trêu chọc game thủ mà chẳng hề đả động gì về thời điểm phát hành chương 2.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?