PowerOfEvil sẽ là người thay thế Bjergsen tại đường giữa của TSM ở LCS 2021

Tristan ‘PowerOfEvil’ Schrage có vẻ sẽ trở thành người kế nhiệm của Søren ‘Bjergsen’ Bjerg ở đường giữa của TSM, sau khi siêu sao của FlyQuest được cho là đã đồng ý ký kết vào bản hợp đồng với đội tuyển này.

PowerOfEvil, thường được gọi là POE, đã nói với Team SoloMid vào thứ Ba rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng với đội với tư cách là người đi đường giữa mới của họ. Theo dự kiến, thương vụ này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16 tháng 11 tới đây.

Theo cựu phóng viên của ESPN, Jacob Wolf, người đầu tiên đưa tin về việc này, Schrage đã từ chối lời mời rất nhiệt tình từ Evil Geniuses để chấp nhận gia nhập Team SoloMid trong mùa giải mới.

Dự kiến, POE sẽ chỉ chính thức thành người chơi tự do vào ngày 8 tháng 11 tới, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với FlyQuest. Rất nhiều những nỗ lực đã được FlyQuest đưa ra, nhưng Schrage dường như đã có quyết định cuối cùng về vấn này.

Trong khoảng thời gian qua, PowerOfEvil đã thi đấu khá ấn tượng tại Bắc Mỹ kể từ khi chuyển từ LEC đến LCS vào cuối năm 2017. Các mùa giải của anh ấy với OpTic Gaming và Counter Logic Gaming không mang lại thành công, nhưng cơ hội chuyển sang FlyQuest đã anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng.

Ngôi sao người Đức gia nhập FlyQuest vào tháng 11 năm ngoái cùng với hỗ trợ người Hàn Quốc Lee ‘Ignar’ Dong-geun. Bộ đôi này đã gia nhập đội hình chính của FlyQuest ngay lập tức, và đội hình này đã trở thành một chú ngựa ô tại LCS 2020.

FlyQuest đứng thứ hai trong cả hai mùa 2020. Họ đã để thua Cloud9 với tỷ số 3-0 trong trận chung kết mùa Xuân, trước khi đẩy TSM đến giới hạn của họ trong chuỗi 5 trận đấu cực kỳ căng thẳng ở Mùa Hè.

Sau đó, FlyQuest đã tham dự CKTG, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Họ kết thúc ở vị trí thứ ba bảng D với thành tích 3-3 sau các ứng viên rất mạnh của giải đấu là Top Esports và DRX. Đặc biệt, POE chính là người đã tỏa sáng trong chiến thắng đầy bất ngờ của họ trước TES, hạt giống số 1 LPL.

Với việc có được chữ ký của PowerOfEvil, TSM chính thức cũng loại họ khỏi cuộc đua với ngôi sao hot nhất kỳ chuyển nhượng này, Luca ‘Perkz’ Perković. Bùa hộ mệnh của G2 Esports đang tìm cách trở lại đường giữa sau hai năm thi đấu với tư cách là AD khi anh phải nhường vị trí cho Caps.

Cloud9 dẫn đầu cuộc đua săn lùng chữ ký của Perkz, nhưng khoản tiền trị giá 5 triệu đô la của G2 đã khiến họ tạm dừng. 100 Thieves, Evil Geniuses, Team Vitality và Misfits của LEC hiện vẫn còn trong cuộc đàm phán với G2.