Project Terrarium GPUN – Game Mecha bắn súng đỉnh cao từ Hàn Quốc

Tựa game mecha bắn súng TPS Project Terrarium GPUN là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy móc và các cô nàng anime xinh đẹp.

Project Terrarium GPUN (프로젝트: 테라리움) là dự án game đầu tiên của một hãng game vừa được thành lập tại Hàn Quốc. Nếu bạn chưa biết thì GPUN là một hãng game hoàn toàn mới được thành lập bởi đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game, trong đó không ít người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từ góp mặt vào những dự án game cực kỳ thành công như Nikki, Destiny Child và nhiều tựa game khác.

Họp báo về tựa game Project Terrarium GPUN vừa được diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua
Họp báo đầu tiên vừa được diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua

Theo thông tin được hé lộ trong buổi họp báo, Project Terrarium GPUN sẽ thuộc thể loại game mecha bắn súng với góc nhìn thứ 3 (TPS). Game sẽ có đồ họa 3D tiên tiến kết hợp với công nghệ Unity để tạo nên một thế giới đầy ấn tượng cho người chơi khám phá và trải nghiệm.

Bối cảnh trong game Project Terrarium GPUN được xây dựng khá giống với tựa game Nikke: Goddess of Victory nổi tiếng. Người chơi sẽ được đến một thế giới tương lai gần, nơi Trái Đất đang bị xâm chiếm bởi các thế lực người ngoài hành tinh. Sau thất bại thảm hại, con người giờ đây phải sống dưới lòng đất để xây dựng binh lực và chờ ngày trở về.

Lối chơi của game Project Terrarium GPUN được thiết kế theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) cũng quen thuộc không kém, người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển về phía trước và sử dụng vũ khí để tấn công các kẻ địch trước mặt. Tùy vào địa hình và bản đồ khác nhau mà người chơi tùy chỉnh để điều khiển nhân vật nữ anime hoặc robot mecha một cách tự do.

Project Terrarium GPUN Tựa game được mong chờ này sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2027
Tựa game được mong chờ này sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2027

Ở cuối buổi họp báo, giám đốc của hãng game GPUN khẳng định Project Terrarium GPUN là một tựa game bắn súng được xây dựng đa nền tảng, và sẽ có mặt trên cả PC, Mobile lẫn Console. Hiện game vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm 2027. Trong quảng thời gian chờ đợi, bên phía GPUN sẽ cập nhật tiến độ và các thông tin liên tục dành cho các game thủ quan tâm.

Trang chủ : https://gpun.co.kr/