Psychonauts 2: Tim Schafer chính thức viết dòng cuối cùng của cuộc đối thoại

Điều này không có nghĩa là cuối cùng Psychonauts 2 đã hoàn thiện, nhưng có vẻ như nó đang hoàn thiện hơn từng ngày, vì đã xong đối thoại.

Thông báo rằng một phần khác thuộc tựa game Psychonauts đang được thực hiện là một tin tuyệt vời cho người hâm mộ. Rốt cuộc, một số trò chơi khác thực sự xoay sở để loại bỏ trải nghiệm đầy ảo giác của phần 1. Đã 5 năm dài kể từ khi phần tiếp theo được công bố, nhưng theo Tim Schaefer, trò chơi đã đạt được một cột mốc quan trọng và ông ta đã viết xong lời thoại cuối cùng trong game.

Psychonauts 2 đối thoại

Tim Schafer chính thức viết dòng cuối cùng của cuộc đối thoại cho Psychonauts 2

Nhiều năm sau khi nó được công bố lần đầu tiên, cuối cùng vào tháng trước (trong một tin tức lạc quan rất đáng hoan nghênh cho năm 2020), nhà làm game Tim Schafer (người làm ra Psychonauts 2) đã xác nhận rằng tháng 12 là tháng cuối cùng bất kỳ nội dung mới nào sẽ được thêm vào trò chơi. Thời gian còn lại trước khi phát hành Psychonauts 2 sẽ tập trung vào việc cải thiện trò chơi để không làm phụ lòng những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi.

Và tin tốt vẫn tiếp tục đến. Trong một tweet gần đây, Tim Schafer xác nhận rằng mình đã viết dòng đối thoại cuối cùng cho trò chơi Psychonauts 2. Chuyến đi tiếp theo của chúng ta đến thế giới Raz đang đến gần hơn bao giờ hết! Schafer tiếp tục đề cập rằng dòng cuối cùng được viết không có nghĩa là trò chơi đã sẵn sàng để phát hành, ít nhất là chưa. Bất chấp điều đó, tin tức này sẽ được đón nhận bởi những người hâm mộ Psychonauts đã giúp quyên góp được gần 4 triệu đô la để giúp ông phát triển phần tiếp theo.

Đối thoại Psychonauts 2

Tim Schafer viết dòng cuối cùng của cuộc đối thoại cho Psychonauts 2, nhưng có vẻ game vẫn chưa ra sớm được

Việc sản xuất Psychonauts 2 dường như mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều cho tất cả những người tham gia so với phần đầu. Không giống như lần đầu tiên tạo ra một vũ trụ khó hiểu, lần này nhóm đã cam kết thực hiện No Crunch. Với rất nhiều trường hợp “crunch culture” nổi tiếng đã xảy ra trong ngành công nghiệp game trong thời gian gần đây, thì đây là một sự thay đổi đáng hoan nghênh về tốc độ và thái độ từ các thành viên thuộc Double Fine vì đã xong đối thoại Psychonauts 2.

Vì vậy, hy vọng sẽ không lâu nữa cho đến khi chúng ta được đoàn tụ với Raz. Với lời hứa sẽ tiết lộ nhiều hơn về lý lịch của Raz, cũng như việc anh ấy khám phá ra bạn gái thực sự là gì, Psychonauts 2 có vẻ sẽ trở thành một trong những bản phát hành “tệ” nhất năm 2021. Các bạn ơi, hãy chuẩn bị sẵn… viên thuốc đau đầu, thời gian này của chúng ta sắp đến!

Trang chủ: http://psychonauts.com/psychonauts2/