PUBG: Vừa mở được chảo Huyền thoại The Olive Branch, chủ nhân liền bán luôn với giá 675 triệu đồng

Đã xuất hiện skin chảo "thần thánh" Olive Branch Pan, nhưng mức giá để sở hữu lên hàng trăm triệu đồng.

Như chúng tôi đã đưa tin ở bài viết trước về skin của chiếc chảo trong game PUBG, mới đây đã có người sở hữu được nó, tất nhiên là mở ra từ chiếc hòm Equinox Crate. Tỉ lệ để mở ra chiếc chảo là 0.0009% tương đương với việc bạn phải mở khoảng 111,111 cái hòm... thì mới ra một cái chảo The Olive Branch. Cho nên sau khi mở ra được nó chủ nhân của chiếc chảo này đã treo giá cho người muốn sở hữu bằng số tiền là $30,000. Tức là khoảng 675 triệu đồng.

Cái giá không hề "rẻ" để sở hữu nó

Từ trước đến nay các skin trong game của Dota2, CS:GO mang giá trị cao không ít nhưng đạt một con số khủng khiếp như chiếc chảo The Olive Brach thì khá hiếm. Nếu không thực sự dư giả về tài chính thì việc muốn sở hữu chiếc chảo này ở thời điểm hiện tại là điều không tưởng. Việc sở hữu chiếc chảo này không khác gì bạn đang sưu tầm những món đồ giá trị như ngoài đời, mặc dù trong game nó cũng chỉ là một cái skin không hơn không kém ngoài việc làm đẹp.

The Olive Branch

Không biết rằng "đại gia" nào sẽ bỏ ra một số tiền lớn như này để sở hữu chiếc chảo The Olive Branch đầu tiên của game PUBG, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức khác liên quan đến nội dung này.