PUBG xuất hiện lỗi lạ cho bạn “cưỡi” lựu đạn khói nhảy xuống vực mà không mất máu

Người chơi PUBG đã phát hiện ra một thủ thuật (hoặc bug) cho phép họ “cưỡi” lựu đạn khói xuống đồi và rơi từ trên vách đá cao mà không dính sát thương.

Theo báo cáo của trang tin Eurogamer, thành viên kowzzzz trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ một đoạn clip ngắn khá thú vị diễn ra trong máy chủ thử nghiệm của PUBG và thị phạm cho cộng đồng thấy mình có thể “cưỡi lựu đạn khói” đầy ảo diệu như thế nào.

Bạn có thể

“Bạn chỉ cần ném [lựu đạn khói] thẳng lên trên không trung và ở một bề mặt hơi nghiêng”, Kowzzzz giải thích. ”

[Bạn] thậm chí không cần phải nhảy, vì một lý do gì đó nó có thể đi xuyên qua cơ thể và khi nảy lên sẽ đặt nhân vật lên phía trên nó.”

Kowzzzz cũng cho biết dường như trick này chỉ hoạt động trong test server chứ không làm được trong live server và còn tùy vào góc ném mà có thành công hay không. Nhiều khả năng nhà phát triển sẽ tiếp nhận phản hồi và sửa chữa lỗi này sớm thôi. Nhưng hiện tại thì cộng đồng PUBG đang hào hứng thử làm thí nghiệm và trong suốt chủ đề bàn luận, mọi người cố gắng đưa ra giải thích hợp lý nhất cho hiện tượng này. Theo đa số ý kiến, nó có liện quan đến hệ thống đạn bay xuyên cơ thể mới của PUBG.

Game thủ PUBG sẽ phải trả thêm phí nếu muốn chơi Custom Match trong tương lai

Vào ngày 1 tháng 8 vừa qua, PUBG đã chào đón bản cập nhật #19 trên các cụm máy chủ thử nghiệm với hàng loạt thay đổi mới như tính năng thời tiết động, cơ chế bắn xuyên tay/bàn tay nhân vật, chỉnh sửa một vài địa điểm trong bản đồ Erangel, Miramar và giao diện UI/UX.

Theo PCGamer