Quá ám ảnh với quảng cáo Shopee và đây là cách game thủ PUBG “trút giận”

Cũng vì quá ám ảnh với TVC quảng cáo của Shopee mà mới đây một game thủ PUBG đã tìm ra cách “trút giận” cực kỳ bá đạo.

Mặc dù có sự góp mặt của hai Idol thuộc hàng đình đám nhất hiện nay – nữ ca sĩ Bảo Anh và “crush quốc dân” thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng TVC quảng cáo của Shoppe thời gian gần đây lại chỉ khiến cư dân mạng muốn “xóa sổ” khổ Trái Đất vì quá… ám ảnh.

Lý do gây ám ảnh ở đây chính là biểu cảm “đơ như tượng” của Bùi Tiến Dũng, cùng giai điệu “pi pi pi” được lặp đi lặp lại trên nền nhạc “Baby Shark”. Đã vậy, clip còn được phủ sóng trên mọi mặt trận, mọi lúc mọi nơi khiến người xem thực sự bị “bội thực”. Đâu đâu cũng nghe lời than thở khi cụm từ “Bảo Anh ơi xong chưa”, “Không có gì để mặc hết” trở thành câu cửa miệng. Thậm chí, giai điệu và ca từ của TVC còn khiến nhiều người “thuộc lòng như cháo chảy”. Cũng vì quá ám ảnh với TVC quảng cáo của Shopee mà mới đây một game thủ PUBG đã tìm ra cách “trút giận” cực kỳ bá đạo, đó chính là đưa cả quảng cáo này lồng ghép vào trong game khiến cộng đồng người chơi một phen vô cùng thích thú, thán phục trước tài edit của anh chàng. Lạc vào cả PUBG, Shopee quả thực đã xâm chiếm Trái đất thật rồi!

Hình ảnh được cắt từ clip.

"Bảo Anh ơi xong chưa?""Không có gì để mặc hết!"

Chưa dừng lại ở đó, những tình huồng hài hước bá đạo phía sau còn khiến người xem phải "cười lăn cười bò" hơn nữa. Chủ nhân của đoạn clip hài hước trên là anh chàng game thủ Bùi Khánh Dương. Ngay sau khi được chia sẻ trong cộng đồng PUBGVN - Battlegrounds Việt Nam, "siêu phẩm" này đã nhận về sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các thành viên với hơn 1,3 nghìn lượt like cho đến thời điểm hiện tại cùng những lời khen ngợi, tán dương không ngớt.