Far Cry 5 ra mắt DLC mới bối cảnh Sao Hỏa và công bố dự án DLC cuối cùng

Far Cry 5 's Lost on Mars DLC là bản mở rộng mới nhất dành cho tựa game đình đám Far Cry 5, thời điểm ra mắt DLC này đã được Ubisoft xác nhận.

Thông qua một thông cáo báo chí mới đây, Ubisoft vừa tiết lộ rằng Lost on Mars DLC dành cho Far Cry 5 sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 7 sắp tới.

Lost on Mars sẽ đưa người chơi từ Hope County đến hành tinh đỏ khi Nick Rye bị dịch chuyển đến một hành tinh đầy nguy hiểm với nhiệm vụ giúp người bạn - Hurk ngăn chặn một cuộc xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh.

Có vẻ như sau một số chỉ trích về việc DLC Darkest Hour bê nguyên dàn vũ khí trong bản gốc để sử dụng cho một bối cảnh lịch sử, Lost on Mars DLC đã khắc phục vấn đề này khi trang bị cho người chơi một kho vũ khí mới toanh của những người bạn ngoài hành tinh. Trong đó có những khẩu súng tên rất kêu như gồm Blaster of Disaster, Hellfire và Morphinator kèm theo một công cụ di chuyển mới mang tên Space Jets.

Ngoài ra, tất cả người chơi Far Cry 5 sẽ có quyền truy cập vào các nội dung theo chủ đề Mars mới trong Far Cry Arcade, hiện đang có sẵn. Người chơi muốn xây dựng bản đồ sẽ có thể tích hợp các nội dung này vào bản đồ hiện có của họ hoặc tạo bản đồ theo chủ đề khoa học viễn tưởng theo ý muốn của mỗi người.

Nội dung trong tương lai cũng sẽ bao gồm các nội dung theo chủ đề sẽ được thêm vào Far Cry Arcade hoàn toàn miễn phí. Những người tải xuống Lost on Mars DLC cũng sẽ có quyền truy cập vào vũ khí mới - Obliteratorrrr, Taser Phazer Annihilazer, Nerve Reaper, Grape Popper và Hellfire - để sử dụng khi họ muốn sử dụng những loại vũ khí này để giải phóng Hope County khỏi Project Eden’s Gate.

Ubisoft cũng không quên công bố về DLC cuối cùng của dòng game Far Cry5 -  Dead Living Zombies dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 8 tới đây.