Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng

Sau màn trình diễn tuyệt vời tại 2 ngày thi đấu đội, Touman Esports đang dần trở thành đối trọng khiến mọi đối thủ khác phải dè chừng.

Touman Esports (TM) được thành lập cùng thời điểm ra mắt của game Naraka: Bladepoint và gây ấn mạnh với chức vô địch ngay giải đấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với phong độ ổn định, TM luôn có thứ hạng cao ở mọi giải đấu mà họ tham gia, đơn cử như chức vô địch Top Clan Winter Invitational 2021. Phương châm của đội là tinh thần chuyên nghiệp, cẩn trọng từ khâu tập luyện đến thi đấu.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 1.

TM đến với Chung Kết Thế Giới 2022 với tư cách hạt giống số 3 của Việt Nam

Đến với Chung Kết Thế Giới Naraka 2022 (NBWC) với tinh thần và kỹ năng cá nhân cao nhất, TM muốn khẳng định với thế giới năm ngoái chỉ là một bước nhỏ trên hành trình trở thành một trong những đội xuất sắc nhất Naraka. Và thực sự, họ đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua từng trận đấu.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 2.

TM và những dòng giới thiệu đầy tự hào trên trang chủ NBWC 2022

Ngay ngày thi đấu đầu tiên ở thể thức đấu đội, TM đã khiến toàn bộ cộng đồng phải trầm trồ khi tỏa sáng tuyệt đối trong trận đấu thứ 4. Với 3 thành viên dày dặn kinh nghiệm là Akame, Uniq và Pampy, TM liên tục có cho mình những điểm hạ gục quý giá, chơi trên cơ cả những đội tuyển hạt giống hàng đầu thế giới, vươn lên dẫn trước trong phần lớn thời gian.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 3.

TM.Akame và tình huống "núp bụi rơm" đầy hài hước

Với quân bài Yoto Hime và Viper Ning cùng lượng trang bị đẹp, TM có rất nhiều lợi thế, đứng giữa vòng bo liên tục lập công. Dù không phải là đội tuyển sống sót cuối cùng nhưng với tổng điểm cách biệt, TM vẫn là đội tuyển chiến thắng chung cuộc và có cho mình giải thưởng 1000 USD.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 4.

Ở ngày thi đấu thứ hai của thể thức đấu đội, các thành viên TM tiếp tục chứng minh được lý do vì sao mình lại có thể có mặt tại đây. Đội hình hóa hình được vận hành mượt mà, kết hợp với Kurumi đã giúp TM liên tục gây áp lực lên các đối thủ, thậm chí là 2 trận toàn thắng trong Lôi Đài. Akame và R4than thực sự thi đấu rất thăng hoa, nhiều lần chấm dứt đi chuỗi hạ gục từ các đội tuyển hàng đầu như JTeam, XCG…

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 5.

TM chiến thắng lôi đài trong cả 2 lần tham gia

Kết quả, TM nâng thứ hạng của mình lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp, xếp trên cả JTeam – Đương Kim Vô Địch NBWC 2021.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 6.

TM đang xếp thứ 3 sau 2 ngày thi đấu

Mặt khác, các đội tuyển khác cũng đã nhìn nhận ra rằng, TM thực sự là 1 đối thủ đáng gờm. Trong buổi phỏng vấn, rất nhiều tuyển thủ từ khu vực "siêu máy chủ" đã bày tỏ sự tôn trọng nhất định đối với đội tuyển hạt giống số 3 tới từ Việt Nam.

EWG.Sansy: Đối thủ tôi muốn gặp nhất là TM của Việt Nam.

Jteam.LI: TM của Việt Nam.

GD.Kakaxi: Tôi lo ngại TM của Việt Nam nhất trong số các đội tuyển tại giải đấu năm nay.

Quá xuất sắc, Touman Esports khiến Đương Kim Vô Địch Naraka cũng phải dè chừng - Ảnh 7.

Rất nhiều đội tuyển coi TM là đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp

Tổng kết cho tới thời điểm hiện tại, TM đang đứng Top 3 trên Bảng Xếp Hạng sau 2 ngày thi đấu; BBE đứng Top 13 sau 1 ngày thi đấu, và VNGC đang tạm đứng thứ 16 cũng sau 1 ngày thi đấu.

Các trận đấu tiếp theo ở cả 2 thể thức sẽ diễn ra hàng ngày vào 15 giờ, trực tiếp bình luận tại VNGC - VietNam Gaming Community. Cùng đón xem và cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam nhé.

Theo dõi giải đấu: https://www.narakathegame.com/2022championship/#/

Tải Naraka: https://gsght.com/c/vro88b