Quẩy đã hơn cả Diablo trong Travis Strikes Again - Siêu phẩm hành động sắp lên PC

Người chơi sẽ có cơ hội "xuyên" vào và phá đảo các thế giới trò chơi đa dạng với Travis Touchdown

Travis Strikes Again: No More Heroes, trò chơi mới nhất của nhà sáng tạo Killer7, Goichi "Suda51" Suda, sẽ "lên kệ" Steam vào ngày 17 tháng 10. Đây là lần đầu tiên sê-ri No More Heroes của Suda xuất hiện trên PC - hai tựa game trước đó là hàng độc quyền của Nintendo Wii, trong khi Travis Strikes Again được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo Switch vào đầu năm nay.

Người chơi sẽ vào vai anh hùng Travis Touchdown, một otaku sở hữu thanh kiếm beam saber trong cuộc hành trình trở thành sát thủ vĩ đại nhất thế giới. Lần này, Travis bị kéo vào thế giới bên trong một máy trò chơi điện tử, chiến đấu với các bug của các trò chơi từ nhiều thể loại khác nhau. Như có thể thấy từ đoạn trailer mới ở trên, ngoài rất nhiều cảnh "chặt chém" từ trên xuống, người chơi cũng sẽ "xuyên" vào những trò chơi như đua xe, pinball, platformer kéo bên và đố vui theo ô. Người chơi cũng có thể lựa chọn chế độ chơi solo hoặc co-op với bạn.

Phiên bản Steam là "phiên bản hoàn chỉnh", đi kèm trò chơi gốc cùng hai DLC được phát hành cho phiên bản trên Switch, với nội dung bao gồm các cấp độ, nhân vật và kỹ năng mới. Người chơi cũng có thể trải nghiệm trò chơi ở độ phân giải cao hơn 1080p bằng cách mở khóa tốc độ khung hình. Tựa game hiện đang có mức giá $ 36/£ 27,89 (khoảng 833,328 VND), giảm 10% so với giá gốc.