Rage 2: Tựa game bắn súng cực hay đang được Epic Games tặng free!

Rage 2: Tựa game bắn súng cực hay đang được Epic Games tặng free!

Game sẽ chỉ có thể lấy về tài khoản trước ngày 25/02 tới, vậy nên anh em hãy nhanh tay nhé.

Việc tặng các game AAA từ lâu đã trở thành một trong những "truyền thống" của Epic Games Store, và giờ đây nền tảng này đang tiếp tục phát huy điều đó với phần quà mang tên Rage 2. Để có thể lấy về miễn phí, anh em chỉ cần vào link này, đăng nhập hoặc tạo tài khoản Epic Games, chọn View Offers  là xong. Game sẽ chỉ có thể lấy về tài khoản trước ngày 25/02 tới, vậy nên anh em hãy nhanh tay nhé.

Được phát triển bởi Avalanche Studios và id Software, Rage 2 sẽ đưa bạn vào vai Tướng Cross - nhân vật chính của game - và đặt bạn vào giữa một vùng đất hậu khải huyền. Bạn sẽ phải chiến đấu với các chủng loài đột biến, con người,... ở nơi đây; với hi vọng sống sót và có thể khám phá ra câu chuyện của bản thân. Bên cạnh bắn súng và giao chiến; game cũng được lồng ghép nhiều cơ chế RPG nhập vai khác như chế tạo đồ đạc, cây kỹ năng. hệ thống cấp độ và nhiều hơn thế. 

Mặc dù là một tựa game được đầu tư, nhưng đáng tiếc là Rage 2 lại không quá được đón nhận bởi cộng động với điểm người dùng chỉ vỏn vẹn 5,5/10 trên Metacritic hầu hết là do cơ chế chiến đấu bị cho là quá lặp lại. Nhưng với việc đang được miễn phí thì mình nghĩ đây vẫn là một món quà đáng sở hữu cho chúng ta.