Rage 2 và Absolute Drift đang được miễn phí trên Epic Games Store trong tuần này

Đang miễn phí 2 tựa game cực hay Absolute Drift Zen Edition và RAGE 2

Theo thông lệ, Epic Games sẽ tặng cho game thủ một tựa game miễn phí mỗi tuần. Tuy nhiên, trong tuần này, Epic Games đã “chơi lớn” khi tặng cho anh em game thủ thêm một tựa game nữa. Tổng cộng game thủ lại có thêm hai tựa game cực hay: Rage 2 trị giá 59.99 USD và Absolute Drift trị giá 11.99 USD đến từ ông lớn Epic Games. Thời gian bắt đầu từ giờ đến 11h00 PM ngày 25/02/2021.

rage-2-va-absolute-drift-đang-được-miễn-phí


Rage 2 là một tựa game FPS thế giới mở cực kỳ hỗn loạn với rất nhiều súng và hiệu ứng cháy nổ. Người chơi sẽ điều khiển một kiểm lâm viên tên là Walker, người lang thang trên trái đất sau khi một tiểu hành tinh đã đâm xuống hành tinh vào ngày tận thế. Vùng đất hoang đã bị tràn ngập bởi các băng đảng xấu xa, vì vậy với sự giận dữ của mình bạn sẽ quét sạch toàn bộ lũ “sâu bọ” ra khỏi vũng đất hoang tàn này.

Bạn có thể tải về tựa game tại đây.

tựa-game-rage-2


Absolute Drift không phải là một tựa game đua xe hào nhoáng, nhưng nó lại là một tựa game indie có mức độ TRY HARD cực cao dành cho bạn. Tựa game đồ họa 2D này đòi hỏi bạn một sự tập trung cao độ khi vừa phải rê đôi xe vừa phải tránh xa các chướng ngại vật. Bên cạnh đó, Mỗi thế giới chia làm nhiều nhiệm vụ, đòi hỏi bạn phải hoàn thành để mở khóa thêm các màn chơi mới.

Bạn có thể tải về tựa game tại đây.

drift-2-miễn-phí