Razer ra mắt cửa hàng bán game kỹ thuật số cạnh tranh với Steam

Song song với các phần cứng gaming, Razer vẫn đang không ngừng quá trình bành trướng thương hiệu của mình, với màn ra mắt hệ thống cửa hàng buôn bán các trò chơi điện tử riêng.

Có tên gọi Cửa hàng trò chơi Razer (Razer Game Store), dịch vụ mới này được mô tả sẽ “cung cấp quyền truy cập tức thời vào hàng nghìn trò chơi điện tử định dạng kỹ thuật số và các phần quà thưởng hấp dẫn khi mua hàng”. Khách hàng có thể mua các key game sử dụng cho hệ thống Steam của Valve hoặc UPlay của Ubisoft.

Razer ra mắt cửa hàng bán game cạnh tranh với Steam

Sử dụng Razer Game Store cho phép bạn nhận về hàng loạt ưu đãi như giảm giá trò chơi trên Game Store, thậm chí cả các thiết bị phần cứng của Razer và nhiều đặc quyền khác. Ngoài ra, người mua còn kiếm được các điểm zSilver có thể áp dụng cho các đợt mua bán sau này.

Razer ra mắt cửa hàng bán game cạnh tranh với Steam

Một lợi ích khác của Cửa hàng Game Razer là gói sản phẩm độc quyền của nó. Mỗi tuần, công ty sẽ chọn 4 trò chơi mà họ nghĩ rằng mọi người sẽ thích và cho vào các perk để tăng độ hấp dần. Loạt trò chơi đầu tiên bao gồm Far Cry 5, Assassin’s Creed: Origins, Ni No Kuni II: Revenant Kingdom, và Wolfenstein II: The New Colossus.

Razer ra mắt cửa hàng bán game cạnh tranh với Steam

Những trò chơi này không chỉ được giảm giá đến 50%, mà người mua chúng còn nhận phiếu quà tặng của Razer Game Store lên tới 15 đô la, thưởng gấp đôi điểm zSilver và một phiếu mua hàng trị giá 10 đô la dùng cho các thiết bị ngoại vi do công ty sản xuất được bày bán trên cửa hàng.

Bạn đọc quan tâm có thể ghé sang cửa hàng tại đường link này.