Ready or Not – “truyền nhân” của S.W.A.T lừng lẫy một thời

Lối chơi của Ready or Not gợi nhớ rất nhiều đến series S.W.A.T nổi tiếng chục năm về trước.

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ lần cuối chúng ta được nghe tin về Ready or Not, tựa game FPS chiến thuật đến từ hãng Void Interactive. Nhưng nay, nhà phát triển đã tung ra đoạn trailer mới để thông báo mở cửa nhận đơn đặt hàng trước và tuy trò chơi vẫn còn lâu mới hoàn tất, những gì mà nó sẽ mang đến cũng trông khá hứa hẹn.

Ready or Not -

Đoạn clip giới thiệu tập trung vào phần chơi đơn của Ready or Not, và có thể khiến cho các fan Rainbow Six cũng như S.W.A.T nhớ lại những phiên bản đầu tiên ra đời hơn chục năm về trước. Thay vì hăm hở xông lên càn quét mọi vật cản, bạn phải tỉ mỏ lên kế hoạch đột kích công phu vào các tòa nhà bị bọn khủng bố chiếm đóng và cố gắng giữ cho thành viên trong đội của mình sống sót an toàn trước những cạm bẫy, phục kích hay các cuộc đấu súng tay đôi với kẻ thù.

Ready or Not -

Ready or Not -

Trong Ready or Not, bạn sẽ vào vai thành viên thuộc nhóm SWAT thi hành nhiệm vụ tại một đất nước giả tưởng đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự suy đồi, độc ác và hủ bại. Với vai trò của một nhân viên thực thi pháp luật, người chơi cần tránh khiến cho tình hình thêm căng thẳng, và sử dụng các phương tiện không gây chí mạng để vô hiệu hóa các mục tiêu bất cứ khi nào có thể. Hãy nhờ rằng bạn đang làm việc để giải quyết các vụ án, chứ không phải thi xem ai tiêu diệt được nhiều khủng bố nhất.

Ready or Not -

Ready or Not -

Dù hiện đang tập trung vào mảng chơi đơn, nhưng Void cho biết họ sẽ sớm chia sẻ các tính năng Multiplayer của trò chơi trong những tháng tới. Dự kiến Ready or Not sẽ chính thức phát hành vào cuối năm 2020, và những ai tiến hành đặt hàng trước trò thông qua trang chủ sẽ có thể tham gia vào một số giai đoạn test thử nghiệm. Ví dụ như người mua phiên bản tiêu chuẩn ($ 39,99 USD) có thể chơi bản beta kín vào tháng 6 năm 2020, trong khi bản alpha đóng bổ sung sẽ có sẵn cho chử sở hữu phiên bản Supporter’s Edition ($ 119,99) vào tháng 8 năm nay.

Theo PCGamesN