The Witch’s House MV sẽ đến tay game thủ trong năm nay

Sau nhiều năm có mặt trên Steam, tựa game kinh dị hấp dẫn The Witch's House sẽ được chuyển hệ lên console để ra mắt game thủ thế giới.

Dangen Entertainment vừa lên tiếng công bố tựa game RPG kinh dị của nhà phát triển Fummy mang tên The Witch’s House MV sẽ được họ phát hành trên toàn thế giới trong năm nay. Được biết đây là phiên bản remaster của trò chơi gốc từng ra mắt hồi năm 2012 tại Nhật Bản.

Game vốn dĩ đã có mặt trên PC từ năm 2018 với nhiều nâng cấp về hình ảnh và gameplay, nhưng trong lần tái xuất lần này thì Dangen sẽ phát hành The Witch’s House MV cho nhiều hệ console PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Switch.

Trong bản làm lại lần nều nếu The Witch’s House MV vẫn không có thay đổi gì về nội dung thì hẳn trò chơi chơi sẽ là một tựa game phù hợp với những ai yêu thích dòng Resident Evil, bởi nó là một game kinh dị truyền thống kiểu Nhật, dựa dẫm khá nhiều vào các tình huống hù dọa và các câu đố để ngăn cản người chơi.

Ngôi nhà của phù thủy trong game chứa vô vàn cạm bẫy có thể dẫn đến cái chết bất ngờ, buộc game thủ luôn phải cảnh giác nếu không muốn chết “bất đắc kỳ tử”. Nếu có hứng thú với tựa game này, bạn có thể tải về bản demo miễn phí của game trên Steam để chơi thử trước khi quyết định có mua game trên console hay không.

Có thể nói The Witch’s House MV đã chọn góc quay từ trên cao và đồ họa cũng chỉ theo phong cách pixel đơn giản, nhưng thực sự truyền tải được cảm giác âm u, ghê rợn của môi trường cũng như các tình tiết hù dọa mà nhà phát triển đã nhồi nhét vào từng ngõ ngách của ngôi nhà.